Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU vui buồn lẫn lộn sau màn ngược dòng trước Southampton

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 11:25
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau cuộc lội ngược dòng giàu cảm xúc trước Southampton ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, MU đã đón nhận tin vui buồn lẫn lộn về tình hình nhân sự.

Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng của MU trước Southampton ngay trên sân khách. Nhận liên tiếp 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp 1, song sự tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người, Edinson Cavani đã giúp MU ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Tân binh trị giá 0 đồng của Quỷ đỏ đã ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công. Giành chiến thắng 3-2, MU không chỉ nhảy vọt lên vị trí thứ 8 trên BXH mà còn nối dài mạch trận thắng liên tiếp trên sân khách lên con số 8. Chưa kể, MU cũng là đội duy nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh thắng 4 trận liên tiếp trong thế bị dẫn bàn.

Tuy nhiên, song song với niềm vui thắng trận, fan MU đang rất lo lắng cho tình trạng của thủ môn David de Gea và Alex Telles. Cả 2 đều dính chấn thương và phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc. Chia sẻ với báo giới, HLV Ole Solskjaer xác nhận vấn đề mà bộ đôi này đang gặp phải.

De Gea dính chấn thương đầu gối

"De Gea gặp vấn đề ở đầu gối và chúng tôi buộc phải thay cậu ấy ra nghỉ ở đầu hiệp 2. Mức độ chấn thương sẽ tùy thuộc vào kết quả của buổi kiểm tra vào ngày mai. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu vào thứ 4 tới tại Cúp C1, nhưng hiện tại, chưa có điều gì được đảm bảo.

Telles cũng bị đau nhẹ ở cuối trận và tôi mong vấn đề sẽ không quá tồi tệ. Trong khi đó, Luke Shaw và Phil Jones vẫn chưa thể tập trở lại".

Van de Beek bị sưng mắt cá chân

Không chỉ có De Gea và Telles, Van de Beek cũng khiến NHM MU xót xa với hình ảnh mắt cá chân bị sưng tấy sau trận đấu. Chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ người Hà Lan, song có vẻ như Van de Beek không gặp vấn đề quá lớn.

Bên cạnh những tin không vui, Solskjaer cũng đem đến một thông tin tích cực về trường hợp của Paul Pogba và Scott McTominay. Chiến lược gia người Na Uy tiết lộ, bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày mai để chuẩn bị cho trận đại chiến với PSG.

Pogba và McTominay sẽ quay trở lại tập luyện

Sự trở lại của Pogba và McTominay là rất cần thiết đối với Quỷ đỏ lúc này, nhất là khi cả Fred và Nemanja Matic đã phải cày ải suốt thời gian qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?