Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mùa giải tệ hại, Real Madrid vẫn thu về hợp đồng cực khủng

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp phải trải qua mùa giải vô cùng tệ hại khi trắng tay trên mọi đấu trường song Real Madrid vẫn là một thương hiệu hot trong giới bóng đá. Chẳng thế mà mới đây, họ vừa ký một bản hợp đồng cực khủng cùng hãng thể thao nổi tiếng Adidas.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, đội bóng hoàng gia TBN vừa ký hợp đồng hợp tác với hãng thể thao Adidas tới năm 2028. Nhờ thỏa thuận này, Kền kền trắng sẽ bỏ túi khoản tiền lên tới 1.1 tỷ euro (Tương đương 946 triệu bảng Anh). Đây là con số cao nhất mà một CLB bóng đá từng có với hãng thể thao đại diện trang phục thi đấu của mình.

Được biết, Los Blancos cùng Adidas đã là đơn vị đối tác chiến lược kể từ năm 1998 và khi bản hợp đồng gia hạn tới năm 2028, đội bóng thủ đô TBN sẽ có tròn 30 năm hợp tác với gã khổng lồ thể thao của nước Đức.

Real thu về khoản tiền khổng lồ nhờ hợp tác lâu dài với Adidas

Với số tiền 1.1 tỷ euro, điều đó đồng nghĩa Real sẽ kiếm được tới 152 triệu euro mỗi năm, cao hơn tới 52 triệu euro so với những gì mà đại kình địch Barcelona nhận được từ Nike (Barca nhận khoảng gần 85 triệu euro mỗi năm).

Rõ ràng, dù vừa phải trải qua một mùa giải tệ hại khi trắng tay trên mọi đấu trường song Real vẫn là một thương hiệu bóng đá hàng đầu của thế giới. Nói về sự hợp tác giữa Adidas và Los Blancos, giám đốc điều hành hãng thể thao nước Đức khẳng định:

“Real Madrid là một trong những CLB hàng đầu của thế giới và việc trở thành đơn vị tài trợ cho họ là niềm vinh dự đồng thời là sứ mệnh khẳng định Adidas là công ty thể thao tốt nhất thế giới. Chúng tôi hạnh phúc vì sự hợp tác này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?