Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muangthong của Văn Lâm quyết tâm đưa Văn Hậu sang Thái thi đấu

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có được thủ thành Đặng Văn Lâm, CLB Muangthong United đang lên kế hoạch trở lại thương vụ chiêu mộ sao trẻ ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Xem thêm:

Muangthong United mở đầu Thai League 2019 với tân binh người Việt, thủ thành Đặng Văn Lâm. Dù CLB có kết quả thi đấu bết bát từ đầu mùa, nhưng màn trình diễn của thủ môn 27 tuổi là hết sức ấn tượng. Mới đây, BLĐ Muangthong đã tiết lộ kế hoạch chiêu mộ thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Theo đó, chia sẻ sau thắng lợi 2-0 Sukhothai ở vòng 13 Thai League 2019 tối qua (29/5), CEO của Muangthong Utd – Kan Janrat khẳng định quyết tâm có được sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn 2 của mùa giải, bởi Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng.

Sau Văn Lâm, Muangthong quyết chiêu mộ Văn Hậu trong giai đoạn lượt về Thai League

Trả lời báo chí, ông Kan Janrat cho biết: “Văn Lâm là một minh chứng. Cậu ấy chơi rất tốt. Có thể trong thời gian tới, Muanthong United sẽ có thêm cầu thủ Việt Nam gia nhập”

Theo CEO Kan Janrat, Muanthong đã từng có liên hệ về trường hợp của Đoàn Văn Hậu với Hà Nội FC bởi đây là 1 cầu thủ hấp dẫn. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công bởi Hà Nội FC vẫn cần Đoàn Văn Hậu cho AFC Champions League.

Văn Hậu là tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại

“Thương vụ chiêu mộ Đoàn Văn Hậu không phải một việc đơn giản. Chúng tôi phải tìm hiểu kĩ xem Hậu có khả năng đi hay không. Ở thời điểm đầu mùa, Hà Nội FC không thể để cậu ấy đi được bởi họ đang hướng tới chơi AFC Champions League 2019”.

Về phần Văn Hậu, trước đó, nhiều nguồn tin cho biết hậu vệ 19 tuổi lọt vào “mắt xanh” của các tuyển trạch viên CLB Borussia Monchengladbach tại Bundesliga (Đức). Dẫu vậy, khả năng cầu thủ này xuất ngoại chơi bóng vẫn còn bỏ ngỏ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?