Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 12 V-League: HAGL-Hà Nội: Nội chiến đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 12 V-League 2019 sẽ là một vòng đấu hấp dẫn với cuộc đối đầu của những ngôi sao đội tuyển Việt Nam trên sân Pleiku.

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 12. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý:

Thanh Hóa vs Nam Định, 17h00 ngày 30/5 (VTV6, TTTV)

Thanh Hóa đang có sự hồi sinh vô cùng mạnh mẽ. Từ một đội bóng nằm ở đáy bảng xếp hạng, Thanh Hóa có liên tiếp những trận đấu và giờ đã vươn lên vị trí thứ 8.

Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có cơ hội giành điểm và cải thiện vị trí khi chỉ phải tiếp đón Nam Định trên sân nhà.

Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng xứ Thanh bứt tốc để vươn lên top 4 bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 12 V-League

SHB Đà Nẵng vs TP.HCM, 17h00 ngày 30/5 (BĐTV, FPT Play)

TP HCM đang đứng trước cơ hội lớn vô địch lượt đi V-League 2019 khi hơn đội nhì bảng là Hà Nội tới 5 điểm. Do đó, Hoàng Thịnh và các đồng đội không muốn để mất đi lợi thế này trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng. 

Tuy vậy đội chủ nhà Đà Nẵng cũng không phải là một đội bóng dễ bắt nạt. Mỗi khi được thi đấu trên sân nhà mùa giải này, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức thường đá rất hay.

Và với một cục diện như vậy thì nhiều khả năng một chiến thắng khó khăn sẽ được dành cho TP.HCM trong trận đấu này.

Viettel vs Than Quảng Ninh, 19h00 ngày 30/5 (BĐTV, FPT Play)

Vòng đấu trước, Viettel đã có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Chiến thắng đó đã giúp cho đội bóng mặc áo lính lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận không được như ý.

Cuối tuần này, Tiến Dũng và các đồng đội sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ có được chiến thắng bởi đối thủ sẽ là Than Quảng Ninh đang rất sung mãn.

Nhiều khả năng đội khách sẽ giành 3 điểm để rời sân Hàng Đẫy sau trận đấu này.

Becamex Bình Dương vs Sanna Khánh Hòa, 17h00 ngày 31/5 (BĐTV, BTV2)

Trận chung kết ngược giữa Becamex Bình Dương và Sanna Khánh Hòa sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Khánh Hòa đang nằm ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 9 đểm sau điểm sau 11 vòng đấu.

Bình Dương xếp ngay trên ở vị trí thứ 12 với 12 điểm, và giờ khoảng cách giữ 2 đội cũng chỉ là 3 điểm.

Nếu phải nhận thêm thất bại, rất có thể 1 trong 2 đội sẽ phải chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên với lợi thế chủ nhà, Bình Dương sẽ quyết tâm giành 3 điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Hải Phòng vs Quảng Nam, 17h00 ngày 31/5 (TTTT)

Sau trận thua đáng tiếc trước Viettel ở vòng 11, Hải Phòng sẽ trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón Quảng Nam vào cuối tuần này.

Trước một Quảng Nam bạc nhược và đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng, một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của đội bóng thành phố Cảng.

3 điểm có được trong trận đấu này sẽ giúp Văn Toản cùng các đồng đội trở lại top 3 bảng xếp hạng.

Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội, 17h00 ngày 31/5 (VTV6, TTTV)

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội chính là cuộc đối đầu được mong đợi nhất ở vòng 12 này. Cả 2 CLB đều đã đóng góp rất nhiều tuyển thủ trong đợt tập trung tới của đội tuyển Việt Nam. Và sẽ không quá khi nói đây là cuộc nội chiến của đội tuyển Việt Nam.

HAGL vừa bị chấm dứt chuỗi trận “trăng mật” của HLV Lee Tea-hoon khi thua SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League 2019 với tỷ số 1-2 trên sân khách. Đội bóng phố Núi từng có được 2 trận hòa và 2 chiến thắng dưới sự chèo lái của HLV người Hàn Quốc Lee Tea-hoon. Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy đều muốn tạo được thêm ấn tượng khi lên tuyển bằng việc đánh bại Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 12 này.

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 12

Còn đội bóng thủ đô được dự báo gặp nhiều khó khăn bởi Pleiku luôn là “điểm đen” đối với họ mỗi khi hành quân đến làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai. Thêm vào đó các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đang có phong độ không tốt, đặc biệt là trận thua Nam Định ở vòng vừa qua.

Một chiến thắng sẽ là xứng đáng hơn cho Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc đối đầu này.

Sài Gòn vs Sông Lam Nghệ An, 19h00 ngày 31/5 (BĐTV)

Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An sẽ là trận đấu muộn nhất vòng 12. Nhưng đây cũng là trận cầu rất đáng được mong đợi khi cả 2 đội đang đều là những đội bóng thi đấu rấ hay và có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

Sài Gòn đang xếp ở vị trí thứ 4 với 17 điểm, Sông Lam Nghệ An cũng có số điểm tương tự nhưng xếp ngay sau do thua về chỉ số phụ. Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ có cơ hội bứt tốc để lọt vào top 3.

Với phong độ rất tốt trong thời gian qua cùng lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Sài Gòn sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

 

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?