Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Văn Lâm “ngược chiều cảm xúc” trong ngày cùng đá chính

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 21:48
5/5 của 1 đánh giá

Hai tuyển thủ ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường và thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia nửa vui buồn cùng đội bóng của mình ở vòng 13 Thai League 2019.

Xem thêm:

Tối nay (29/5), vòng 13 Thai League 2019 đã diễn ra với những kết quả hết sức bất ngờ. Đáng chú ý, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường và thủ thành Đặng Văn Lâm đành “ngược chiều cảm xức” khi cùng CLB của mình đón nhận kết cục trái ngược.

Cụ thể, sau lời hứa của Ban lãnh đạo Buriram United, Xuân Trường đã được ra sân ngay từ đầu trận gặp Chainat Hornbill. Tiền vệ gốc Tuyên Quang thi đấu tròn vai trong 60 phút có mặt trên sân, đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Xuân Trường đá chính ở trận thua sốc của Buriram

Dẫu vậy, Buriram lại để thua sốc 1-2 ở những phút bù giờ cuối cùng, đành chấp nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải. Trận thua này khiến đoàn quân của HLV Božidar Bandović giữ nguyên 22 điểm, có nguy cơ để mất vị trí thứ 2 vào tay Chiangrai Utd.  

Trong khi đó, Văn Lâm vẫn chắc suất bắt chính tại Muangthong United ở cuộc tiếp đón Sukhothai. Thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga thi đấu chắc chắn trong khung gỗ, tạo đà tâm lý cho các đồng đội phía trên.

Văn Lâm chắc chắn, Muangthong dứt mạch 8 trận chỉ hòa và thua

Ở trận đấu này, hàng công của Muangthong đã chơi xuất sắc khi tận dụng rất tốt những cơ hội tạo ra. Hai bàn thắng của đội trưởng Teerasil Dangda phút 44 và ngoại binh Heberty phút 59 giúp đội chủ sân SCG giành thắng lợi 2-0. Đây là 3 điểm đầu tiên sau 8 trận toàn hòa và thua của đội cuối bảng.

Sau vòng đấu này, Xuân Trường sẽ còn 1 lần để tìm kiếm cơ hội thể hiện mình ở trận đấu bù gặp Sukhothai ngày 1/6, trước khi cùng Văn Lâm hội quân ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?