Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bị quỵt tiền lương tại Muangthong, fan lập tức dậy sóng

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 11:56
4.1/5 của 5 đánh giá
Trước thông tin Muangthong đang vi phạm về hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, người hâm mộ bóng đá tại Thái Lan tỏ ra vô cùng cùng bức xúc.

Muangthong United đượcb biết đến là đội bóng có nguồn lực tài chính cực mạnh. Họ được tài trợ bởi SCG - là công ty xi-măng lớn nhất Thái Lan và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan.

Tuy nhiên mới đây người đại diện của Văn Lâm bất ngờ tiết lộ hiện Muangthong đang vi phạm hợp đồng về tài chính với thủ thành sinh năm 1993. Điều này khiến Văn Lâm có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thái Lan. Anh có thể toàn quyền tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Muangthong vi phạm hợp đồng đã ký với Văn Lâm

Trước thông tin Muangthong đang vi phạm về hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, người hâm mộ bóng đá tại Thái Lan tỏ ra vô cùng cùng bức xúc về sự thiếu chuyên nghiệp của đội bóng. Trên trang chủ của CLB này, rất nhiều bình luận xuất hiện nhắm tới BLĐ đội chủ sân SCG.

“Nếu bạn không có một trái tim, bất cứ ai cũng rời đội bóng mà đi thôi”, NHM Aruk Singthong chỉ trích Muangthong.

"Có đúng là câu lạc bộ phá vỡ lời hứa về tiền bạc với Đặng Văn Lâm không", NHM có tên Chawalit Thukchiyapoom bức xúc.

Trên đây chỉ là hai trong số rất nhiều bình luận chỉ trích Muangthong trên  trang chủ của đội bóng này. Tuy phía đội chủ sân SCG chưa có bất cứ thông tin gì với truyền thông, nhưng ở thời điểm hiện tại, hình ảnh của đội bóng này đang cực kỳ xấu trong mắt NHM Thái Lan và Thái Lan.

Fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ Văn Lâm

Trong những ngày qua, Văn Lâm đang được nhiều đội bóng nổi tiếng ở châu Á và châu Âu quan tâm. Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam được cho là sẽ đầu quân cho CLB Cerezo Osaka sau khi hoàn tất thỏa thuận cá nhân. Đội bóng từ J.League sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD cho thương vụ này và chấp nhận phá vỡ hợp đồng giữa Muangthong United với Đặng Văn Lâm.

Ngoài ra, Dynamo Moskva (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) cũng là hai đội bóng đang thuyết phục Văn Lâm. Hiện tại thủ thành sinh năm 1993 chưa có bất cứ động thái nào về tương lai trên các phương tiện truyền thông và MXH.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?