Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong United

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 07:06
4.2/5 của 5 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức chấm dứt hợp đồng theo đúng quy định của FIFA với CLB Muangthong United, theo lời xác nhận mới nhất của người đại diện Andrey Grushin.

Những ngày qua, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm là chủ đề nhận được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông, người hâm mộ cả trong và ngoài nước. Trong bối cảnh Thai League hoãn ít nhất 2 tháng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tìm kiếm một bến đỗ mới sẽ mở ra cơ hội thi đấu nhiều hơn cho thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga.

Theo xác nhận mới nhất của người đại diện Andrey Grushin, Văn Lâm đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Muangthong. Điều này có nghĩa, Văn Lâm không còn là người của đội bóng Thái Lan và toàn quyền tự do đàm phán với các đội bóng khác.

"Đặng Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United vì đội bóng này vi phạm cam kết về tài chính như điều khoản trong hợp đồng. Việc chấm dứt hợp đồng này được thực hiện đúng theo những quy định của FIFA", Grushin khẳng định.

Văn Lâm không còn là người của Muangthong

Lý do mà người đại diện của Văn Lâm đưa ra có chút bất ngờ, khi Muangthong được biết đến là một đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh. Theo các điều khoản hợp đồng khi ký kết, Văn Lâm sẽ gắn bó với Muangthong cho đến hết mùa giải 2021. Thời hạn ban đầu được ấn định là ngày 31/12/2021, nhưng do sự thay đổi về thời gian thi đấu nên được kéo dài tới ngày 31/5/2022.

Trong buổi tập gần nhất của Muangthong vào hôm 11/1, Văn Lâm đã bất ngờ vắng mặt. Truyền thông Thái Lan cho rằng, nếu không sớm xuất hiện trên sân tập, người gác đền 27 tuổi sẽ chịu án kỷ luật rất nặng từ BLĐ đội bóng

HLV Ailton dos Santos Silva – thuyền trưởng một thời của đội bóng Thai League là Chiangrai United thậm chí còn chỉ trích hành động tự ý bỏ tập của Văn Lâm: “"Nếu cậu ta vẫn còn hợp đồng với Muangthong mà tự ý bỏ tập như vậy thì quả là hành động khó có thể chấp nhận. Điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm là chưa cao, nếu không muốn nói là quá thiếu chuyên nghiệp".

Văn Lâm khả năng cao sẽ tới Nhật Bản thi đấu

Tuy nhiên, với những gì mà người đại diện chia sẻ, Văn Lâm có lý do để không tới buổi tập của Muangthong. Giờ đây, tương lai của thủ thành này sẽ được quyết định vào ngày 15/1 tới. Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga), SC Braga (Bồ Đào Nha) là 3 đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt đối với Văn Lâm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?