Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Hoàng Việt Anh và top 4 cầu thủ trẻ sáng giá nhất V.League 2021

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá
V.League 2021 chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khởi tranh. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua 4 cầu thủ trẻ sáng giá nhất và nhận được nhiều kỳ vọng nhất hiện nay.

Ngoài cuộc đua giữa các cầu thủ đã thành danh, V.League 2021 hứa hẹn còn là nơi để các cầu thủ trẻ tỏa sáng và khẳng định bản thân. Ở mùa giải năm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể trông chờ vào 4 cầu thủ được liệt kê dưới đây.

1. Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC)

Tối qua 12/1, trong lễ Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2020. Trước đó, anh cũng được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2020. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà trung vệ này đã thể hiện trong màu áo Hà Nội FC ở mùa giải vừa qua.

Không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ khi bộ đôi trụ cột Duy Mạnh và Đình Trọng vắng mặt vì chấn thương, Việt Anh còn thường xuyên tham gia tấn công và thể hiện cái duyên ghi bàn của mình. Trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với Viettel hôm 9/1, Việt Anh chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng cho Hà Nội FC.

Việt Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2020

Tuy nhiên, áp lực giành cho cầu thủ trẻ xuất sắc là không hề nhỏ. Chưa kể, ở mùa giải 2021, cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng đều sẵn sàng trở lại và chiếm suất đá chính. Việt Anh không những phải giữ vững phong độ mà còn cho thấy sự tiến bộ nhiều hơn nữa, nếu muốn giành được sự tin tưởng từ HLV Chu Đình Nghiêm. Trong đội hình toàn sao của đội bóng thủ đô, việc có tên trong đội hình xuất phát sẽ chứng minh bản lĩnh của cầu thủ sinh năm 1999.

2. Nguyễn Hữu Thắng (Viettel)

Hữu Thắng được người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhắc đến tên nhiều sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam ở 2 trận giao hữu với đàn anh ĐTQG hồi cuối tháng 12 vừa qua. Anh được ví như "Quang Hải 2.0" với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật cực tốt.

Dù vậy, trên thực tế, Hữu Thắng đã có phong độ ấn tượng khi khoác áo Bình Định ở giải hạng Nhất 2020 và là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào chức vô địch của đội bóng Đất Võ. Với những gì đã thể hiện và tránh trường hợp đối đầu nhau khi Bình Định và Viettel gặp mặt, Hữu Thắng đã được đội bóng chủ quản gọi trở lại và điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở V.League 2021.

Hữu Thắng được Viettel đăng ký thi đấu ở V.League 2021

Đây sẽ là mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của Hữu Thắng. Có thể tiền vệ sinh năm 2000 sẽ không được đá chính thường xuyên, song anh vẫn là cái tên đáng được chờ đợi ở V.League 2021. Trong một mùa giải mà Viettel có trọng trách bảo vệ ngôi vương và tham dự đấu trường AFC Champions League, Hữu Thắng sẽ có cơ hội chứng minh và phô diễn tài năng.

3. Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh)

Hai Long đã "bước ra ánh sáng ở mùa giải 2020 sau khi thế chỗ đàn anh Nguyễn Hải Huy gặp chấn thương nặng. Trong những lần tập trung U22 Việt Nam, Hai Long cũng là gương mặt được HLV Park Hang Seo đánh giá cao bậc nhất.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi ở V.League 2021, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 tiếp tục nhận được sự kỳ vọng về việc tỏa sáng. Bất chấp việc Hai Long sẽ phải chia tay sân cỏ trong vòng 3 tháng vì chấn thương, chân sút Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ có màn tái xuất đỉnh cao.

Hai Long có mùa giải 2020 rất ấn tượng

Hai Long là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi sở hữu kỹ thuật tốt, khả năng xoay trở ổn và lối chơi xông xáo. Sau những xáo trộn của Than Quảng Ninh thời gian vừa qua, người hâm mộ đội bóng đất Mỏ lại càng hy vọng Hai Long có thể trình diễn thứ bóng đá giống như mùa giải 2020.

4. Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn FC)

Nguyên Hoàng là cái tên không xa lạ của bóng đá trẻ Việt Nam khi được HLV Philippe Troussier nhận xét là cầu thủ ưu tú nhất của lứa U19 Việt Nam hiện tại. Anh đã có màn chào sân V.League 2020 trong màu áo Sài Gòn FC khá ấn tượng với 1 bàn thắng sau 4 lần vào sân từ ghế dự bị.

Ở mùa giải 2021, người ta trông đợi tiền đạo trẻ sinh năm 2002 này sẽ được HLV Vũ Tiến Thành "trọng dụng" nhiều hơn ở vị trí trung phong cắm. 

Nguyên Hoàng hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo Sài Gòn FC

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?