Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muangthong xác thực thông tin TP.HCM muốn chiêu mộ Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 07:49
3.3/5 của 9 đánh giá
Sau khi lãnh đạo đội bóng TP.HCM lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm, mới nhất, đích thân CLB chủ quản của thủ môn này, Muangthong United cũng đã xác thực thông tin nói trên.

Để củng cố cho sức mạnh đội bóng nhằm hiện thực hoá tham vọng vô địch V-League 2020, đã xuất hiện những thông tin cho rằng TP.HCM muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm ở khoảng thời gian tới và thay thế anh với vị trí mà Bùi Tiến Dũng đang nắm giữ sau khi cựu thủ môn Hà Nội FC thể hiện phong độ thiếu ổn định.

Cụ thể, CLB chủ sân Thống Nhất tính mua lại hợp đồng 1.5 năm của người gác đền này từ Muangthong United (Thái Lan). Bên cạnh Văn Lâm, TP.HCM cũng đang mong muốn sở hữu Lee Nguyễn.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, ông Nguyễn Cao Trí - Trưởng đoàn TP.HCm đã lên tiếng thay lời đội bóng phủ nhận điều đó. Chia sẻ với truyền thông, ông khẳng định:

Xuất hiện thông tin cho rằng TP.HCM muốn chiêu mộ Văn Lâm 

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thay đổi gì. Bản thân tôi cũng mới gọi điện cho lãnh đạo CLB để kiểm tra thông tin mua Văn Lâm. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng khẳng định chưa có bất cứ động thái nào về việc này”.

Mới nhất, tới lượt đội bóng chủ quản của Văn Lâm, Muangthong United xác thực thông tin ấy. Theo thông tin từ trang Siamsport (Thái Lan), lãnh đạo Muangthong đã chia sẻ về tương lai thủ môn Việt Nam với thông điệp rõ ràng: “Truyền thông đưa tin về việc CLB TPHCM ở V-League muốn ký hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên ban giám đốc của Muangthong United khẳng định không có bất cứ đề nghị nào được đưa ra với CLB vào thời điểm này, Văn Lâm vẫn còn hợp đồng với đội và sẽ tiếp tục hoàn thành hợp đồng này với đội bóng".

Song Muangthong United đã chính thức phủ nhận điều đó 

Với 2 sự xác nhận nói trên, có thể khẳng định thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB Thái Lan trong khoảng thời gian tới. Có thể, TP.HCM vẫn muốn chiêu mộ người gác đền này song nhiều khả năng, họ sẽ chờ tới khi mùa giải năm nay kết thúc mới chính thức đặt vấn đề với Muangthong.

Hiện tại, Văn Lâm đã trở lại vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng Thái Lan nhờ màn trình diễn ấn tượng. Ở vòng đấu thứ 7, anh còn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. 

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?