Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muangthong khẳng định Văn Lâm là thủ môn số 1

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 16:29
2.6/5 của 9 đánh giá
Văn Lâm vừa nhận được món quả tinh thần to lớn từ Muangthong khi được đội bóng này quan tâm, ưu ái gọi là thủ môn số 1, qua đó như một lời khẳng định cho vị trí của thủ thành gốc Nga sau quãng thời gian khó khăn tại Thai League.

Nhằm tuyên truyền tới cộng đồng về công tác phòng tránh nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch Covid-19, mới đây trên trang facebook chính thức của mình, Muangthong đã đăng tải hình ảnh thủ môn Văn Lâm đeo khẩu trang cùng với khẩu hiệu  “Stay home Stay safe” (tạm dịch: Ở nhà để an toàn).

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện tại khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các quóc già vẫn ghi nhận thêm rất nhiều ca nhiễm mới mỗi ngày thì ở nhà được xem là giải pháp phòng tránh dịch bệnh hữu hiệu nhất.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

Thông điệp ý nghĩa của Văn Lâm trong mùa dịch

Đáng chú ý, trong phần mô tả bức ảnh, đội bóng Thái Lan đã giới thiệu Văn Lâm là thủ môn số 1 của Muangthong.

Chỉ vài từ ngắn gọn nhưng đây được xem là tín hiệu tích cực đối với những người hâm mộ yêu mến thủ thành người Việt gốc Nga. Bởi trong thời gian qua đã có những lo ngại cho tương lại của Văn Lâm tại Thai League.

Mùa này, Văn Lâm mới chỉ bắt chính 2 trận đầu tiên trước khi ngồi ngoài liên tiếp 2 vòng sau đó. Dù phía Muangthong đã lên tiếng lý giải rằng thủ thành này đang gặp chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, với màn thể hiện ấn tượng của thủ môn thay thế, Somporn Yos khi giúp Muangthong giữ sạch lưới 2 trận gần nhất khiến vị trí của Văn Lâm hoàn toàn có thể bị đe dọa.

Muangthong khẳng định Văn Lâm là thủ môn số 1

Lúc này, giống với các giải đấu khác trong khu vực, Thai League đang phải tạm hoãn do dịch Covid-19. Dự kiến, sân chơi bóng đá hàng đầu xứ sở Chùa vàng chỉ có thẻ trở lại sớm nhất vào đầu tháng 5. Dó đó, đây là khoảng thời gian quý báu để để Văn Lâm rèn luyện, có được thể lực tốt nhất cẵn sàng cho ngày Thai League trở lại.

Trước đó, thủ môn sinh năm 1993 cũng đã tự mình truyền thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng trong mùa dịch: “Hãy ở yên trong nhà, ngăn chặn mọi sự lây nhiễm, bảo vệ bản thân và đó là cách tốt nhất để chúng ta cùng nhau cứu thế giới", Văn Lâm chia sẻ trên tờ Siam Sports (Thái Lan).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?