Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mục tiêu của Real và Barca tuyên bố chỉ quan tâm đến MU

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 13:41
2.9/5 của 341 đánh giá
Mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Barca trong Hè này - Jules Kounde khẳng định ở thời điểm hiện tại anh chỉ nghĩ về MU – đội bóng sẽ đối đầu với Sevilla ở bán kết Europa League 2019/2020.

Jules Kounde là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường Hè 2020. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn trong đó có cả và Barcelona sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo .

Kounde gia nhập Sevilla từ Bordeaux vào năm ngoái trong một hợp đồng với giá 25 triệu euro. Đây là một mức giả kỷ lục với đội bóng La Liga cho một hậu vệ. Điều này chứng tỏ Sevilla tin tưởng ở khả năng của Kounde thế nào. Không phụ sự tin tưởng, anh thi đấu vô cùng ấn tượng, kết hợp cùng Diego Carlos tạo thành một cặp trung vệ chắc chắn. Ở 8 trận đấu gần nhất Sevilla thắng tới 7, hòa 1 và chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Cả và Real Madrid đều quan tâm đến Kounde

Vào 2h00 ngày 17/8, Kounde và các đồng đội sẽ có trận bán kết Europa League với MU. Khi được hỏi về tương lai, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định ở thời điểm hiện tại anh chỉ nghĩ về chứ không nghĩ về bất kỳ đội bóng nào khác, ngay cả đó là Real Madrid hay Barcelona.

“Vào lúc này tôi không nghĩ về đội bóng nào khác ngoài MU – đội bóng chúng tôi sẽ gặp ở bán kết Europa League. Tôi đã chơi tốt ở Sevilla. Mùa tới, chúng tôi sẽ chơi ở Champions League và tất cả các thành viên đều xứng đáng được khen ngợi. Tôi rất tập trung và rất hạnh phúc ở đây.”, Kounde khẳng định với Marca.

“Đó là điều mà tôi kiểm soát, nhưng đôi khi có những điều không phụ thuộc vào tôi. Dù thế nào, tôi không rời mắt khỏi Sevilla.”

Kounde chỉ quan tâm đến trận chiến gặp MU ở bán kết Europa League

Ở cuộc đối đầu giữa MU và Sevilla, đội chủ sân Old Trafford rõ ràng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên với việc thể thức bán kết năm nay chỉ diễn ra đúng 1 lượt, thay vì lượt đi – lượt về như mọi năm nên tính chất của trận đấu càng được đề cao. Cả 2 đội sẽ không có cơ hội để sửa sai ở một cuộc đối đầu loại trực tiếp như vậy.

Sevilla cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại đáng nể. Tính trên mọi đấu trường, đội bóng Tây Ban Nha đã 18 trận không thua, trong đó có 9 trận thắng và 9 trận hòa. 5 trận đấu gần nhất, Sevilla cũng giữ sạch lưới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?