Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn đánh bại Olympic Hàn Quốc, thầy trò Park Hang Seo phải đặc biệt lưu ý những cái tên nào?

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại bán kết ASIAD 2018 là Olympic Hàn Quốc – một thế lực của bóng đá châu Á. Để giành chiến thắng, Olympic Việt Nam cần phải dành sự quan tâm đặc biệt đến những cái tên này.

Tham khảo thêm:

Thành phần lực lượng của đội Hàn Quốc tham dự VCK U23 châu Á hồi đầu năm rất khác so với những cầu thủ sang Indonesia tham dự . Đội bóng “Xứ kim chi” chỉ giữ lại đúng 4 cái tên so với giải đấu tại Thường Châu, Trung Quốc. 16 cái tên còn lại thực sự là đối trọng đối với những đội bóng khác. Họ đến đây để hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Nhưng để làm được điều đó, họ phải vượt qua trở ngại mang tên Olympic Việt Nam tại trận bán kết sắp tới. Phải thẳng thắn, tại ASIAD 2018 Olympic Hàn Quốc chưa trình diễn được một thứ bóng đá hoàn hảo như người ta tưởng. Theo dõi các trận đấu của đội bóng “Xứ kim chi” có cảm giác đó là một đội bóng chưa gắn kết hay nói cách khác các cá nhân chưa tìm được tiếng nói chung nhưng kèm một chút may mắn, họ vẫn “bò” đến bán kết.

Son Heung-min là ngôi sao đáng xem nhất tại ASIAD 2018

Sau sự thành công đó, đơn giản trong đội hình của Olympic Hàn Quốc, HLV Kim Hak-bum sở hữu những ngôi sao xuất chúng. Và thầy trò Park Hang Seo cần đặc biệt lưu ý những cái tên này nếu muốn lọt vào trận chung kết.

Son Heung-min

Trước hết phải nói đến tiền đạo . Ngôi sao đang thi đấu cho CLB là cái tên được chú ý nhất tại ASIAD lần này. Không chỉ khao khát cùng Olympic Hàn Quốc giành tấm huy chương vàng danh giá, Son còn nỗ lực để được miễn nghĩa vụ quân sự và tiếp tục phát triển sự nghiệp cầu thủ đang lên như diều gặp gió.

Là đồng đội với Harry Kane hay Dele Alli, Son chính là ngòi nổ đáng sợ nhất mà hàng thủ của Olympic Việt Nam cần đặc biệt để mắt đến nếu muốn viết tiếp trang sử mới của thể thao nước nhà.

Hwang Ui-jo

Bên cạnh Son Heung-min, Olympic Hàn Quốc còn có Hwang Ui-jo. Tiền đạo này đang thi đấu cho Gamba Osaka và là người đã lập hattrick vào lưới Olympic Uzbekistan trong trận tứ kết mới đây.

Hwang Ui-jo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ASIAD 2018

Hwang Ui-jo có bàn thắng thứ 4 ở 4 trận đấu liên tiếp cho Olympic Hàn Quốc. Anh hiện cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại ASIAD 2018 với 8 pha lập công. Với khả năng đánh đầu, sút sa, dứt điểm nhạy bén trong vòng cấm, tiền đạo 25 chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn với đội tuyển Olympic Việt Nam.

Hwang Hee Chan

Không chỉ có vậy, Olympic Hàn Quốc còn có Hwang Hee Chan. Cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu cho CLB Red Bull Salzburg – đội bóng mạnh nhất nước Áo thời điểm hiện tại. Hee Chan chính là người lãnh tránh nhiệm đá quả 11m quyết định trong chiến thắng trước Olympic Uzbekistan. Đây là mẫu cầu thủ mạnh về tốc độ, có những pha xử lý cực kì quyết đoán.

Ngoài 3 cái tên xuất sắc kể trên, Olympic Hàn Quốc còn sở hữu những cá nhân đáng chú ý khác như thủ môn Jo Hyeon Woo – người đã làm nản lòng những chân sút của ĐT Đức tại World Cup vừa qua. Hay Lee Seung-Woo được gọi với biệt danh là “ của Hàn Quốc” trưởng thành từ lò đào tạo La Masia…

Chắc chắn, việc trong tay có những cá nhân xuất sắc Olympic Hàn Quốc sẽ gây ra rất nhiều khó khăn đối với Olympic Việt Nam tại bán kết ASIAD 2018. Hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu tự tin, quyết tâm tiếp tục làm tạo nên một câu chuyện thần kỳ cho châu lục.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?