Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn đánh bại Olympic Hàn Quốc ngay trong thời gian thi đấu chính thức

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành số một của đội tuyển Olympic Việt Nam – Bùi Tiến Dũng cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng tạo nên địa chấn trước Olympic Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm, Việt Nam và Hàn Quốc đã từng gặp nhau ở trận đầu tiên vòng bảng. Khi đó, dù vươn lên dẫn trước sau pha lập công đẹp mắt của Quang Hải nhưng cuối cùng thầy trò đã để đối phương lội ngược dòng với tỷ số 2 – 1.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lập kỷ lục 5 trận giữ sạch lưới tại ASIAD 2018

Bảy tháng sau, một lần nữa chúng ta lại đối đầu với đội bóng “Xứ kim chi” nhưng với tính chất rất khác. Đó là trận bán kết . Theo đó, trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận cầu quan trọng này, cho biết bây giờ tâm thế của toàn đội rất khác:

“Bây giờ, cả đội đều tràn đầy sự tự tin. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về đối thủ và có cách chuẩn bị của riêng mình để đối phó. Chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc ngay trong 90 phút”.

Từ đầu ASIAD 2018, Tiến Dũng là một chốt chặn tin cậy cho hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam. Thủ thành người Thanh Hóa đã đập tan mọi nghi ngờ về phong độ của anh trước ngày lên đường. Bằng chứng, Tiến Dũng đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi giữ sạch lưới 5 trận đấu tại Á vận hội.

Đặc biệt trong trận đấu với Olympic Syria, thủ thành 21 tuổi tỏ ra rất quyết đoán trong những pha xử lý. Chia sẻ về thành tích đáng tự hào, Tiến Dũng cho biết: “Trước khi vào giải thì tôi và đồng đội luôn tin là mình sẽ giữ sạch lưới.

Tôi không bao giờ nghĩ mình bị thủng lưới. Trước khi nghĩ đến chiến thắng thì chúng ta phải nghĩ đến việc không cho đối thủ ghi bàn và chúng tôi đã làm được cho tới lúc này.”

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đóng góp thầm lặng trong chiến thắng trước Olympic Syria

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng là thủ thành số 1 của đội tuyển Olympic Việt Nam. Anh thực sự là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội. Hy vọng đối đầu với những tiền đạo đẳng cấp như Son Heung-min hay Hwang Ui-jo của Olympic Hàn Quốc, Tiến Dũng sẽ tiếp tục thể hiện được khả năng của mình.

Trận bán kết môn ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào 16h00 chiều nay 29/8.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?