Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mustafi: “Leno sẽ trở thành thủ môn số 1 của Arsenal”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Leno vẫn chưa được HLV Unai Emery tin dùng trong đội hình xuất phát của Arsenal qua 2 vòng đấu đầu tiên. Mới đây, Mustafi đã lên tiếng ủng hộ Leno được ra sân và tin tưởng anh sẽ trở thành thủ môn số 1 của Arsenal.

Tham khảo thêm:

Bernd Leno có mùa giải thành công trong màu áo của Bayern Leverkusen. Ngay sau khi TTCN Hè mở cửa, Pháo thủ đã lập tức liên hệ với thủ thành người Đức để ký bản hợp đồng với sân Emirates có trị giá 22 triệu bảng.

Leno vẫn chờ đợi trận đấu đầu tiên tại Premier League trong màu áo Pháo thủ

Leno là cái tên phù hợp nhất để thay thể trực tiếp cho lão tướng Petr Cech nay đã 36 tuổi. Tuy nhiên sau 2 vòng đấu tại , Leno vẫn chưa được ra sân một phút nào.

Shkodran Mustafi, từng là đồng đội của Leno tại U15 Đức hiện tại cũng đang thi đấu cho Arsenal đã lên tiếng ủng hộ Leno được ra sân trong trận đấu tiếp theo.

Hậu vệ 26 tuổi tin tưởng rằng Leno sẽ thi đấu tốt và trở thành thủ môn số 1 của Arsenal, là người kế nhiệm hoàn hảo cho thủ môn . Mustafi chia sẻ:

“Tôi đã chứng kiến Bernd thi đấu tốt khi chúng tôi cùng nhau thi đấu tại đội U15 Đức, vì vậy tôi đã biết anh ấy từ khá lâu”

“Anh ấy là một thủ môn xuất sắc. Anh ấy đang có mọi thứ mà một thủ môn hiện đại đang cần: dùng chân tốt, bắt bóng tốt và anh ấy có cá tính mạnh mẽ”

Lão tướng Cech vẫn thi đấu trong cả 2 trận đầu mùa giải

Arsenal đã để thua 2 trận liên tiếp trước hai đối thủ mạnh là Man City và Chelsea. Tuy nhiên trong cả 2 trận trên tân binh Leno vẫn không được xuất hiện trong đội hình ra sân của HLV Emery. Điều này tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Những chỉ trích bắt đầu nhắm vào Emery ở những quyết định nhân sự khó hiểu của mình. Bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng vẫn yên vị trên ghế dự bị, nhường suất bắt chính cho lão tướng Petr Cech đã có những dấu hiệu về mặt tuổi tác.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?