Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định có lực lượng mạnh nhất đấu HAGL ở vòng 9 V.League

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 10:52
3.5/5 của 6 đánh giá
Trong chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL thuộc vòng 9 V.League, CLB Nam Định sẽ có được lực lượng mạnh nhất, theo xác nhận của trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng.

Ở vòng 9 V.League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku của . Đây chắc chắn là một thử thách vô cùng khó khằn đối với Nam Định, khi HAGL sở hữu phong độ cực kì cao và là đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng. HAGL đã bất bại 7 trận gần nhất, trong đó có tới 6 chiến thắng. 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng phố Núi cũng không để thủng lưới bất kì bàn nào.

Do vậy, BHL Nam Định giành sự tôn trọng cực kì lớn đối với HAGL. Không chỉ đánh giá cao sức mạnh của đội chủ sân Pleiku, Nam Định còn đặt mục tiêu khiêm tốn là giành ít nhất 1 điểm trước HAGL. Bất chấp việc, Nam Định sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất ở cuộc đối đầu này.

>> Xem thêm:

Nam Định có lực lượng mạnh nhất đấu HAGL

"Về lực lượng, ở trận gặp HAGL, Nam Định sẽ có đầy đủ các cầu thủ. Xuân Quyết hết án treo giò 1 trận vì nhận đủ 3 thẻ vàng sẽ quay trở lại. Chấn thương nhẹ của một số cầu thủ vẫn có thể đáp ứng được cho cuộc đối đầu với HAGL", trợ lý khẳng định.

"Cầu thủ của HAGL đã rất tốt rồi, cộng thêm HLV Kiatisak đang tạo đà hưng phấn cho HAGL. Như các bạn cũng biết, HAGL đang là đội dẫn đầu bảng. Nam Định đánh giá rất cao đối thủ. Vì vậy, chúng tôi cần chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Đầu tiên là về mặt tâm lý. Thứ 2 là đưa ra đấu pháp hợp lý để đối đầu với HAGL.

HAGL là đội bóng rất mạnh nên mình phải biết mình biết ta. Thực tế, mình đặt mục tiêu 3 điểm tại sân Pleiku là quá sức đối với Nam Định. Chúng tôi xác định cầu thủ ra sân thi đấu nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho khán giả và cố gắng giành lấy 1 điểm".

Nam Định đặt mục tiêu 1 điểm trước HAGL

Trường hợp vắng mặt duy nhất của Nam Định là Phan Thế Hưng. Cầu thủ này nhận án kỷ luật treo giò 3 trận từ Ban kỷ luật VFF sau hành vi vào bóng thô bạo đối với Công Thành () trong trận đấu thuộc vòng 6. Do đó, Thế Hưng sẽ nghỉ thi đấu nốt ở vòng 9 và có thể quay trở lại ở vòng 10.

Tuy nhiên, những vòng đấu vừa qua không có sự phục vụ của Thế Hưng, Nam Định vẫn chơi rất tốt và có phương án chất lượng để thay thế chân sút này.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 12/4.

Video highlights Becamex Bình Dương - Nam Định V.League vòng 8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?