Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định sẽ chặn đứng kỷ lục ấn tượng của HAGL?

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 13:30
4.3/5 của 4 đánh giá
HAGL của Kiatisak đang tạo nên cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử CLB với 5 trận sạch lưới liên tiếp. Tuy nhiên, cầu môn được trấn giữ bởi thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hoàn toàn có thể bị xâm phạm trước Nam Định.

Nam Định là một đội bóng rất khác so với những đối thủ mà đã gặp trong 8 vòng đấu vừa qua. Họ sở hữu lực lượng rất trẻ trung với nhiều cầu thủ sinh năm 1999 - 2001. Với tuổi đời trung bình chỉ 25.1, Nam Định thuộc diện đội trẻ nhất tại V.League năm nay.

Cũng nhờ thế mà trong cuộc đua dồn dập với lịch thi đấu chỉ 4-5 ngày/trận, những học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ hồi sức nhanh và đủ khả năng chơi liên tục với tần suất cao.

>> Xem thêm:

Đây là một điểm mà HAGL cần phải lưu ý. Họ cũng là đội bóng sở hữu lực lượng ở độ chín. Nhưng cần nhớ rằng, các đối thủ của HAGL như Đà Nẵng, Viettel hay SLNA, Hải Phòng thường xuống sức ở 15 phút cuối trận.

HAGL đang có chuỗi trận giữ sạch lưới ấn tượng 

Ngược lại, Nam Định lại chơi rất tốt ở khoảng thời gian này. Họ từng ghi bàn quyết định vào lưới SLNA ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Họ cũng ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới Bình Dương cũng ở giai đoạn cuối trận.

HAGL chắc chắn không thể chơi thong thả ở giai đoạn cuối trước Nam Định giống như các đối thủ khác. Ngược lại, họ còn phải gồng mình trước những đợt tấn công liên tục đến từ sức trẻ thành Nam.

 Nam Định cũng rất khác so với các đội bóng mà HAGL từng gặp. Bởi họ không… sợ thua. Đội bóng thành Nam sẵn sàng chơi sống mái với HAGL thay vì vào trận với một tâm lý sợ sệt.

Trước một đối thủ không toan tính, HAGL có thể dễ đá mà ngược lại cũng có thể khó đá. Bởi sự khó lường trong tâm lý thi đấu của Nam Định sẽ khiến HLV Kiatisak không dễ đọc vị đối phương.

Nhưng Nam Định có thể gieo sầu cho đối thủ 

Điều quan trọng ở thời điểm này, Nam Định không còn rơi vào thế vỡ trận như ở mùa trước. Ngay cả khi Bình Dương đã dẫn trước họ tới 4-1, Nam Định cũng không hề buông xuôi. 2 bàn thắng ở giai đoạn cuối cho thấy rõ Nam Định không ngại việc bám đuổi tỷ số với đối thủ.

Rõ ràng, trước một đội bóng ngổ ngáo như Nam Định, HAGL chưa chắc đã dễ thắng. Mà kể cả thắng, hàng thủ bất khả xâm phạm từng được họ giữ vững trong suốt 5 vòng vừa qua thì chưa chắc đã yên ổn trước những “lính trẻ” thích phá cách, thích thể hiện mình của đội bóng thành Nam.

Video highlight Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?