Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn, Tiến Linh liên tục nổ súng, ông Park vẫn chưa thể vui

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá
Công Phượng, Văn Toàn cùng Tiến Linh đang chơi vô cùng thăng hoa tại V.League 2021. Tuy nhiên, phong độ này của họ vẫn chưa thể khiến ông Park hoàn toàn yên tâm.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên tại V.League, và Văn Toàn đang là 2 trong 4 cái tên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu với cùng 5 bàn thắng. Tiền đạo của HAGL có được thành tích này sau siêu phẩm sút xa từ khoảng cách hơn 20m tung lưới . 

Trong khi đó, Tiến Linh sau khi rực sáng với một cú hattrick để giúp Becamex Bình Dương vượt qua Nam Định trong một trận đấu có tới 7 bàn thắng được ghi, cũng đã nâng tổng số pha lập của ạnh lên có số 5.

Văn Toàn, đang liên tục nổ súng ở V.League 2021

Công Phượng với 3 bàn thắng, dù có phần lép vế hơn so với hai người đồng đội trên tuyển nhưng cũng đang trình diễn một phong độ vô cùng thuyết phục kể từ khi V.League 2021 khởi tranh. 

Quan trọng hơn, dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, cả Công Phương lẫn Văn Toàn đang cho thấy một sự tự tin mà nhiều người đã rất kỳ vọng ở họ. Bộ đôi này đang phần nào khiến NHM nhớ về những khoảnh khắc thiên tài trong màu áo các đội U19. 

Nhiều NHM của ĐTVN hy vọng với phong độ này Văn Toàn sẽ có thể chấm dứt cơn khát bàn thắng trên tuyển trong đợt tập trung sắp tới. Trong khi đó, Công Phượng và Tiến Linh với sự ổn định của mình trên tuyển lại đang thăng hoa ở CLB sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho tại vòng loại World Cup.

Nhưng dù cả 3 cái tên này đang tỏa sáng ở V.League, vẫn có lí do để ông Park nghi ngờ về khả năng bùng nổ của họ khi lên tuyển. Lí do là bởi, phong độ thăng hoa của cả Công Phượng, Văn Toàn lẫn Tiến Linh đều có dấu ấn không nhỏ của các ngoại binh.

Thế nhưng, thầy Park vẫn phải suy tính rất nhiều về vấn đề hàng công của ĐTVN

Brandao của HAGL cho đến lúc này đã có tới 4 đường kiến tạo cho Văn Toàn và Công Phượng lập công. Nói vậy để thấy, ngoại binh này có vai trò rất lớn trong việc giúp cặp tiền đạo trẻ bay cao ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. 

Hơn nữa với sự vắng mặt của và có thể là cả Tuấn Anh trong đợt tập trung tới đây, các tiền đạo ở phía trên của ĐTVN sẽ mất đi những nguồn cấp bóng. Không chỉ thể khi ông Park không có được một hàng tiền vệ như ý, thì những cầu thủ chơi ở trên hàng công thậm chí có thể sẽ phải hy sinh nhiều hơn từ đó dẫn đến khả năng ghi bàn của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Rõ ràng, khi nhìn vào những màn tỏa sáng của những chân sút nội thì ông Park Hang Seo sẽ vừa mừng vừa lo. Bởi vị HLV người Hàn Quốc còn rất nhiều thứ phải toan tính nếu muốn giúp đạt thành tích tốt ở vòng loại World Cup vào tháng 6 tới.

Video kết quả trận đấu SHB Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League 2021:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?