Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định tổn thất lớn, mất cầu thủ trụ cột ở vòng 8 V.League

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 15:07
3/5 của 5 đánh giá
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 8 V.League, Nam Định đã gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi mất một cầu thủ trụ cột.

Nam Định đang có màn trình diễn cực kì ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu vừa qua. Đội bóng thành Nam đánh bại Bình Định (1-0), Sài Gòn FC (3-0) và SLNA (1-0) để có được 12 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Lúc này, Nam Định chỉ còn kém đội đầu bảng HAGL đúng 4 điểm.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Nam Định mới có thể tận hưởng cảm giác đứng trong top đầu V.League. Trước đó, kể từ khi thăng hạng trở lại vào năm 2018, đội chủ sân Thiên Trường thường xuyên nằm trong nhóm đua tranh trụ hạng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nam Định có phong độ cực kì cao ở V.League năm nay

Ở vòng 8 V.League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Becamex Bình Dương đang thi đấu không tốt thời gian gần đây và xếp dưới Nam Định trên BXH. Do vậy, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ được kỳ vọng sẽ có thêm một chiến thắng nữa.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài này, Nam Định gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thiếu vắng cầu thủ trụ cột. Đó là trường hợp của Mai Xuân Quyết. Tiền vệ được gọi lên U22 Việt Nam đã nhận đủ 3 thẻ vàng sau 7 vòng đấu và theo quy định sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. 

Xuân Quyết là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Nam Định mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, Xuân Quyết đã ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng thành Nam, 1 bàn vào lưới Hải Phòng và 1 bàn vào lưới Sài Gòn FC.

Xuân Quyết là nhân tố không thể thiếu của Nam Định

Ngoài trường hợp của Xuân Quyết, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng sẽ không có sự phục vụ của Thế Hưng. Cầu thủ này đang trong thời gian thực hiện án treo giò 3 trận sau khi có pha phạm lỗi cực kì nguy hiểm với Nguyễn Công Thành của Sài Gòn FC tại vòng 6.

Vòng đấu thứ 8 cũng chứng kiến rất nhiều cầu thủ vắng mặt vì án treo giò. Tính cả Hoàng Thịnh phải nghỉ thi đấu hết năm 2021, có tới 11 cầu thủ khác phải ngồi ngoài ở vòng này.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 8/4.

Danh sách 11 cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng 8 V.League:

1. Gordon Rimario Allando (Topenland Bình Định)

2. Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

3. Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC)

4. Phan Thế Hưng (Nam Định)

5. Mai Xuân Quyết (Nam Định)

6. Kim Dong Su (HAGL)

7. Lương Xuân Trường (HAGL)

8. Hoàng Vũ Olaleye Samson (Thanh Hóa)

9. Đồng Văn Trung (Hải Phòng)

10. Sầm Ngọc Đức (TP.HCM)

11. Võ Ngọc Toàn (SHB Đà Nẵng)

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7: 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?