Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tranh cãi tình huống ngã trong vòng cấm ở trận Nam Định – SLNA

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 09:05
3.8/5 của 9 đánh giá
Tình huống ngoại binh Oussou Konan ngã trong vòng cấm ở trận đấu giữa Nam Định và SLNA trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ sau trận.

Vòng 7 V.League 2021, SLNA có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Nam Định. Chảo lửa Thiên Trường luôn là nơi dễ đến khó đi với bất cứ đội bóng nào. Ở vòng 1, đội bóng thành Nam đã khiến á quân V.League – Hà Nội FC trải qua cơn ác mộng thật sự trên sân đấu này với trận thua trắng 0-3.

Ở cuộc tiếp đón SLNA vào tối ngày 4/4 vừa qua, điểm tựa sân Thiên Trường tiếp tục giúp Nam Định thi đấu tự tin trước đối thủ. Tuy nhiên phải đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số và cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 nhờ pha đánh đầu của hậu vệ Lâm Anh Quang.

Tranh cãi tình huống ngã Konan trong vòng cấm ở trận Nam Định – SLNA

Đáng lẽ, Nam Định có thể có một trận thắng dễ dàng hơn nếu trọng tài công nhận tình huống ngoại binh Oussou Konan bị phạm lỗi trong vòng cấm của SLNA. Cụ thể ở phút thứ 16, Konan của đội chủ nhà có pha đi bóng trong vòng cấm đối phương. Tuy nhiên khi còn chưa kịp tung ra cú sút hay đường chuyền của đồng đội, anh đã bị ngã 'sấp mặt' do tác động của cầu thủ mang áo số 22, Phan Đình Thắng bên phía SLNA.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên đứng ngay gần đó, trọng tài chính điều khiển trận đấu Hoàng Ngọc Hà đã nói không với việc thổi 11m cho Nam Định trong tình huống này. Đình Thắng đã có tình huống tác động khá khôn ngoan khiến trọng tài không thể thổi còi phạm lỗi.

Nam Định đáng lẽ có một trận thắng dễ dàng trước SLNA?

Sau trận đấu, tình huống trọng tài từ chối quả 11m của Nam Định trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã quá nhẹ tay với SLNA khi Đình Thắng phạm lỗi rõ ràng với Konan. Trong khi đó số khác lại cho rằng pha tác động của cầu thủ đội khách là chưa đủ để trọng tài có thể thổi còi báo lỗi.

Nhưng dù sao 3 điểm là kết quả khiến người hâm mộ Nam Định cảm thấy hài lòng vì đội bóng con cưng của họ phải trải qua hơn 90 chiến đấu vất vả. Ở chiều ngược lại, SLNA tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối BXH với 7 điểm sau 7 vòng đấu.

Video highlights Nam Định - SLNA V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?