Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đối đầu, Indonesia đã lo sợ thầy Park cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 07:59
3.3/5 của 22 đánh giá
Dù phải tới ngày 7/6, ĐT Việt Nam mới chạm trán Indonesia trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song ngay từ thời điểm này, truyền thông xứ vạn đảo đã bày tỏ sự lo ngại cho đối nhà khi phải đối đầu với chúng ta.

Theo kế hoạch từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

>> Xem thêm:

Dù còn gần một tháng nữa màn so tài giữa Việt Nam với UAE mới diễn ra song ngay từ thời điểm này, báo giới xứ vạn đảo đã bày tỏ sự quan tâm về thầy trò HLV Park Hang Seo. Họ vừa có bài viết nhận định về danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tờ Indosport cho biết: “ vừa công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong bản danh sách mà thầy Park công bố, Văn Hậu có tên nhưng chưa chắc có thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương.

Báo Indo có những chia sẻ về danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Ngoài , HLV Park Hang Seo còn không có sự phục vụ của một vài trụ cột khác. Nguyễn Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi trái khi thi đấu ở V-League.

Tệ nhất là trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này bị gãy xương mác trong trận đấu cùng CLB Hà Nội ở V-League. Đó là một trong những chấn thương tệ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới”.

Ngoài chia sẻ nói trên, trang báo nổi tiếng của Indonesia cũng bày tỏ sự nể phục đồng thời có cảm giác lo sợ cho đội nhà khi phải chạm trán chúng ta. Nói thêm về ĐT Việt Nam cũng như thầy Park, trang Indosport nhấn mạnh:

Đồng thời bày tỏ sự lo ngại về sức mạnh của ĐT Việt Nam

“Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong cũng không thể coi thường . HLV Park Hang Seo thực sự là thiên tài chiến thuật. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển Việt Nam đã khiến cả châu Á phải khiếp sợ”.

Rõ ràng, với chia sẻ ấy, có thể thấy rằng truyền thông xứ vạn đảo đang rất lo ngại cho đội bóng của họ khi phải đối đầu chúng ta. Hiện tại, Indonesia đã chắc chắn bị loại trong khi Việt Nam đang dẫn đầu và cần ít nhất 5 điểm ở 3 trận đấu còn lại để giành vé đi tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?