Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Nhật Bản tập bài lạ trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tứ kết với Việt Nam, các cầu thủ Nhật Bản đã có những bài tập khá lạ khi vừa chơi bóng vừa búng tai.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia để có được tấm vé bước vào tứ kết Asian Cup. Và đối thủ của họ chính là đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam, HLV Moriyasu Hajime của Nhật Bản đã cho các học trò luyện những chiêu khá lạ.

Theo đó, trong buổi tập cuối cùng trên sân Al Maktoum trước khi bước vào trận tứ kết, mỗi cầu thủ Nhật đều được đeo cho mỗi cầu thủ một thiết bị giống như chiếc USB vào phía sau gáy. Thiết bị này giúp đo đạc các chỉ số của cầu thủ, từ đó đề ra giáo án và phương pháp tập luyện phù hợp.

Cầu thủ Nhật Bản được gắn các thiết bị đo chỉ số trong buổi tập

Ngay cả trên các cột chiến thuật dành cho việc tập luyện, một số thiết bị đo đạc cũng được gắn thêm vào. Điều đó cho thấy được sự thận trọng của đội tuyển Nhật Bản trong việc tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu.

Và một bài tập khá lạ đã được các cầu thủ Nhật Bản triển khai đó là thay vì chạy khởi động, họ chỉ chơi bóng một chạm. Các cầu thủ vừa tâng bóng vừa chơi búng tai mỗi khi có người làm rơi bóng hoặc khống chế bị lỗi.

Cầu thủ Nhật Bản vừa tâng bóng vừa búng tai trong buổi tập

Có thể thấy rằng toàn đội đã được có tinh thần rất tốt. Các cầu thủ đều tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Không khí vui nhộn đã diễn ra trong suốt buổi tập.

Chắc chắn với đội hình gồm một dàn sao đang thi đấu tại nước ngoài, Nhật Bản đang có được sự tự tin rất lớn trước cuộc đối đầu với Việt Nam.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay, 24/1.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?