Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min bất ngờ gửi gắm lời chúc đến ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi phải đối mặt với ĐT Nhật Bản, các chàng trai áo đỏ đã nhận được lời chúc vô cùng đặc biệt từ ngôi sao Tottenham.

Tham khảo thêm:

ĐT Hàn Quốc đã giành vé vào vòng tứ kết một cách đầy vất vả khi phải trải qua 120 phút thi đấu mới có thể đánh bại ĐT Bahrain với tỉ số 2-1. Đó cũng là trận đấu mà ngôi sao Son Heung-min không thể hiện được quá nhiều sau quãng thời gian cày ải trong cả màu áo Tottenham Hotspur lẫn ĐT Hàn Quốc.

Son Heung-min đang phải cày ải quá nhiều trong thời gian qua

Sau trận đấu gặp Bahrain, cầu thủ này thừa nhận rằng anh đang cảm thấy mệt mỏi sau chuỗi trận dày đặc của bản thân. Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng đã có những chia sẻ bất ngờ về ĐT Việt Nam, đặc biệt là HLV Park Hang Seo. Khi được hỏi về vị chiến lược gia người đồng hương và ĐT Việt Nam, Son Heung-min không ngần ngại gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới HLV này cùng đội bóng Những chiến binh Sao vàng.

“Cùng là người Hàn Quốc, tôi rất vui và tự hào khi nhìn thấy HLV Park Hang-seo liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua. Hy vọng ông ấy và đội tuyển Việt Nam sẽ có những bước tiến xa hơn nữa. Đặc biệt là có thể tiến sâu tại Asian Cup năm nay. Tôi tiếc là mình không có thời gian để ngồi xem các trận đấu của HLV Park và ĐT Việt Nam”. Son Heung-min cho biết.

Tiền đạo người Hàn Quốc rất tôn trọng HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với ĐT Nhật Bản trong trận tứ kết đầu tiên diễn ra vào lúc 20h00 tối nay trong khi ĐT Hàn Quốc sẽ phải đối đầu với ĐT Qatar vào lúc 20h00 tối mai.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?