Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Nếu không có Việt Nam tôi chỉ là một người thất nghiệp”

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ hết sức cảm động về công việc của ông cùng với đất nước hình chữ S.

Tham khảo thêm:

Vào 20h tối 24/1, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tứ kết đầu tiên tại Asian Cup 2019 trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là tuyển Nhật Bản. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, ngoài chia sẻ về thông tin trận đấu cũng như cập nhật tình hình lực lượng của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ hết sức cảm động về công việc của ông cùng với đất nước hình chữ S.

HLV Park có những chia sẻ xúc động về công việc của ông tại Việt Nam

“Tôi đã trải qua một năm tuyệt vời cùng bóng đá Việt Nam nhưng tôi nghĩ đó là công lao của toàn đội và những cộng sự của mình như Lee Young Jin, Bae Ji Won, rất nhiều người đã hỗ trợ tôi”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

“Khi còn ở Hàn Quốc tôi đã không thành công nhưng Việt Nam đã cho tôi cơ hội rất lớn để làm sống lại sự nghiệp của mình và tôi biết ơn điều đó. Nếu không có Việt Nam tôi chỉ là một người thất nghiệp, tôi sẽ làm hết mình, cống hiến toàn bộ sức lực để tuyển Việt Nam giành chiến thắng”

HLV Park chính thức ra mắt vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam vào năm 2017. Ông từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành nghiên cứu về thảo dược tuy nhiên sau đó ông lại theo con đường bóng đá. Sau chiến thắng chấn động cả châu lục của U23 Việt Nam đầu năm 2018, giới báo chí đặt cho ông cái tên “Guus Hiddink” của Việt Nam.

HLV người Hàn Quốc luôn được lòng tất cả những người dân Việt Nam

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Park luôn có lối chơi bản lĩnh, thông minh, dùng người hiệu quả. ới các cầu thủ HLV Park Hang Seo không chỉ là một người thầy, một người cha mà còn là một người bạn thân thiết cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?