Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Nếu từ chối Chelsea, Lampard sẽ phải hối hận cả đời”

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của The Blues và cũng là người đồng đội cũ của Frank Lampard – Mark Bosnich, cho biết L8 sẽ cảm thấy rất hối hận nếu từ chối lời đề nghị gia nhập đội bóng cũ Chelsea vào mùa hè năm nay.

Tham khảo thêm:

Dù mới chỉ trải qua mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của một câu lạc bộ, thế nhưng Frank Lampard đang cho thấy anh đang rất có duyên với băng ghế chỉ đạo khi có một mùa giải ấn tượng cùng câu lạc bộ ở giải hạng nhất – Derby County.

Lampard vừa có một mùa giải đáng nhớ cùng Derby County

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Lampard sẽ chuyển về đội bóng cũ Chelsea để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng sau khi The Blues nói lời chia tay với HLV Maurizio Sarri. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc Lampard sẽ quay lại Chelsea.

Một cựu danh thủ của Chelsea, Mark Bosnich cho biết, Lampard sẽ phải rất hối tiếc nếu từ chối lời đề nghị từ Chelsea.

“Tôi nghĩ việc Lampard đến Chelsea sẽ tốt cho cả hai, đây là công việc mà nhiều chiến lược gia trên thế giới mơ ước”, Bosnich chia sẻ với talkSPORT.

Bosnich ủng hộ Lampard về với Chelsea

“Sau khi chia tay với Eden Hazard và HLV Sarri, việc có một huyền thoại trở lại với Chelsea sẽ giúp cho đội bóng có thêm niềm tin vào mùa bóng mới”.

Trước khi Lampard trở lại với Chelsea, đội bóng thành London đã kịp tái hợp với một người cũ ở là thủ thành Petr Cech ở cương vị Cố vấn kỹ thuật. Nếu có thêm L8 thì đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời tại sân Stamford Bridge vào năm sau.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?