Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Barcelona lên tiếng về tương lai của HLV Valverde

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau hàng loạt những chỉ trích được nhắm vào HLV Valverde, mới đây, giám đốc thể thao của Barcelona đã lên tiếng về tương lai của vị chiến lược gia này.

Barcelona đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục ở giai đoạn đầu tiên của mùa giải mới. Dù vẫn đang tạm dẫn đầu La Liga nhưng người ta không còn nhìn thấy một Barcelona hủy diệt như những mùa giải trước. Trận thua 1-3 trước Levante và trận hòa không bàn thắng trước Slavia Prague trên sân nhà khiến HLV Valverde lại đối diện với những áp lực.

Thế nhưng, giám đốc thể thao của Barcelona là Eric Abidal đã khẳng định sự ủng hộ của ban lãnh đạo cho HLV Valverde bất chấp những kết quả tệ diễn ra liên tiếp: “Chúng tôi ủng hộ Valverde. Có những đội bóng đổi HLV chỉ sau vài kết quả tệ hại nhưng bạn phải nhìn vào tình hình một cách tổng quan hơn. Nếu HLV thấy rằng ông ấy có thể giúp đội bóng cải thiện thì bạn cần phải ủng hộ ông ấy”.

Abidal lên tiếng bảo vệ Valverde

“Sẽ luôn có những tranh cãi về Valverde bắt đầu từ mùa giải năm ngoái khi những gì xảy ra ở Rome đã tái hiện ở Liverpool. Chỉ vì một kết quả đó, bạn có thể nghĩ cả mùa giải kết thúc trong sự thất vọng. Và đó là lý do khiến những nghi ngờ được dấy lên”.

“Tương lai của ông ấy vẫn ở đây. Ở trong những hoàn cảnh này, bạn có thể nghĩ Valverde là người phải nhận lỗi. Nhưng bạn cần phải phân tích mọi thứ. HLV đã mang điều gì tới cho đội bóng và ngược lại?”. Cựu danh thủ Barcelona bảo vệ HLV Valverde sau hàng loạt những chỉ trích.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?