Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar không điền tên Ronaldo trong danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Neymar đã không điền tên siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vào danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Để chỉ ra 5 cầu thủ hay nhất thời điểm hiện tại thật khó hiểu nếu không nhắc đến 2 cái tên quen thuộc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cả hai cầu thủ đã đứng trên đỉnh cao của bóng đá thế giới trong hơn 1 thập kỷ qua và họ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại dù cả hai đều đã bước qua tuổi 30 từ khá lâu. Những cầu thủ còn lại trong danh sách top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì vẫn là đề tài tranh cãi của nhiều người.

Việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo góp mặt ở danh sách này như một điều hiển nhiên. Thế nhưng Neymar lại khiến nhiều người bất ngờ khi không chọn Cristiano Ronaldo cũng như bất cứ đồng hương người Brazil này vào danh sách top 5 cầu thủ hàng đầu thế giới.

Neymar không điền tên Ronaldo trong danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Danh sách top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bao gồm những cái tên Lionel Messi, Luis Suarez, Kylian Mbappe, Paul Pogba và Eden Hazard.

Riêng với Messi và Suarez là những đồng đội cũ của Neymar tại Barca, vì vậy dễ hiểu khi anh chọn hai cầu thủ này vào danh sách. Mbappe là đối tác trên hàng công của Neymar tại PSG trong khi Pogba lại là người bạn khá thân thiết của “tiểu Pele” ngoài sân cỏ.

>>> Xem thêm

Riêng với trường hợp của Eden Hazard lại khá bất ngờ. Anh điền tên cầu thủ người Bỉ thay vì Ronaldo vào danh sách nói trên. Đáng nói nhiều lần Neymar từng tiết lộ thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo.

Thế nhưng việc CR7 có mặt trong danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Neymar hay không chắc không quá quan trọng. , đặc biệt là kể từ khi bước sang năm 2020. Anh tham dự tổng cộng 8 trận trong năm 2020, trong đó có 5 trận trong tháng 1 và 3 trận trong tháng 2 và ghi tổng cộng tới 12 bàn. Nhiều người dự đoán Ronaldo sẽ đuổi kịp số Quả bóng Vàng với Messi trong năm nay.

Ronaldo đang thể hiện phong độ đáng sợ trong màu áo Juventus

Không thể phủ nhận Ronaldo là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Juventus và có ảnh hưởng đặc biệt với bóng đá Italia vào lúc này. Những bàn thắng của anh luôn giúp Juventus thoát thua ngoạn mục trong khi cả đội thường xuyên thi đấu dưới sức.

Lại nói về Neymar, anh tiếp tục nối dài những ký ức buồn cùng PSG. Mặc dù là một ông lớn tại Ligue 1 thế nhưng khi thi đấu tại đấu trường C1, đội bóng của siêu sao người Brazil thường xuyên thi đấu thất vọng.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?