Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 21/2: MU có lợi thế, Arsenal, Inter thắng lợi nhọc nhằn

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong loạt trận đầu tiên của vòng 1/16 Europa League, MU, Arsenal cũng như Inter Milan đã có được đôi chút lợi thế sau lượt đi, trong khi Ajax bất ngờ gục ngã trước Getafe trên sân khách.

CLUB BRUGGE 1-1 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn:

Club Brugge: Dennis (15’)

Man United: Martial (36′)

Trước Manchester United, Club Brugge đã thể hiện được một lối chơi phòng ngự phản công khó chịu từng giúp họ gây rất nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch – Real Madrid. 

Ngay ở phút thứ 15, Emmanuel Dennis đã có pha thoát xuống, vượt qua sự truy cản của Brandon Williams và Harry Maguire để có được bàn mở tỷ số.

MU có lợi thế trước trận lượt về với bàn thắng của Martial

Tuy nhiên, MU cũng không phải chờ đợi lâu khi đến phút 36, Martial cũng đã có bàn thắng gỡ hòa để mang về trận hòa với tỷ số 1-1 cho MU qua đó giúp đội nhà có được đôi chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần tại Old Trafford.

Đội hình thi đấu:

Club Brugge: Mignolet, Kossounou, Mechele, Deli, Mata, Rits, Balanta (Vormer 47′), De Cuyper (Schrijver 73′) , Vanaken, Dennis, Tau (Ketalaere 62′).

Man United: Romero, Dalot (Fernandes 81′), Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Williams, Mata, Pereira (Fred 71′), Lingard, Martial (Ighalo 67′).

— 

OLYMPIAKOS 0-1 ARSENAL

Ghi bàn:

Arsenal: Lacazette (81′)

Olympiakos đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal khi được thi đấu trên sân nhà, trong suốt 10 phút thi đấu đầu tiên, nhiều cơ hội nguy hiểm đã được đội bóng đến từ Hy Lạp tạo ra và Arsenal đã may mắn khi không phải nhận bàn thua.

Arsenal thi đấu giằng co và có được bàn thắng duy nhất trong hiệp 2

Sang đến hiệp 2, thế trận giằng co vẫn diễn ra giữa hai đội bóng. Pháo thủ đã chơi tấn công chủ động hơn tuy nhiên phải đến phút thứ 81, đại diện nước Anh mới có được bàn thắng do công của Alexandre Lacazette sau một tình huống chớp thời cơ rất nhanh để tạm có được lợi thế trước trận lượt về sau đây 1 tuần.

Đội hình thi đấu:

Olympiakos: Sa, Elabdellaoui, Semedo, Tsimikas, Ba, Valbuena, Guilherme, Bouchalakis (Fortounis 65′), Masouras (Louvera 75′) , Camara, El-Arabi.

Arsenal: Leno, Luiz, Sokratis (Maitland – Niles 90+2′), Mustafi, Saka, Guedouzi, Xhaka, Aubameyang, Willock (Pepe 75′), Martinelli (Ceballos 58′), Lacazette.

— 

LUDOGRETS 0-2 INTER MILAN

Ghi bàn:

Inter Milan: Eriksen (71′), Lukaku (90+5′, P)

Trận đấu giữa Ludogrets và Inter Milan chứng kiến phong độ hủy diệt của Romelu Lukaku. Kể từ sau khi tiền đạo người Bỉ vào sân, thế trận nghiêng hẳn về phía Inter Milan khi đại diện bên phía Italia lên bóng cực kỳ sắc nét.

Phút 71, chính Lukaku là người đã tung ra đường kiến tạo để tiền vệ người Đan Mạch – Christian Eriksen mang về bàn thắng mở tỷ số cho thầy trò HLV Antonio Conte.

Lukaku giúp Inter Milan có lợi thế lớn sau lượt đi

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 90+5, cũng chính Lukaku ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà bằng một quả penalty chính xác và mang lại lợi thế khổng lồ cho Inter trước trận lượt về.

Đội hình thi đấu:

Ludogrets: Iliev, Grigore, Cicinho, Terziev, Nedyalkov, Dyakov (Badji 67′), Andrianantenaina, Wanderson, Cauly (90′), Marcelinho, Swierczok (Tchibota 76′).

Inter Milan: Padelli, Godin, Ranocchia, D’Ambrosio, Biraghi (Young 81′), Borja Valero, Moses (Barella 72′), Eriksen, Vecino, Sanchez, Martinez (Lukaku 64′).

Kết quả các trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?