Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lần đầu lên tiếng về tình hình căng thẳng tại Barca

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về tình hình căng thẳng tại Barca trong suốt thời gian qua. Theo đó, siêu sao người Argentina không phủ nhận mọi thứ mà anh cho rằng tất cả nên chờ đợi về những bằng chứng tố cáo.

Trong khi mối quan hệ căng thẳng giữa đội trưởng Lionel Messi và giám đốc kỹ thuật Eric Abidal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây báo chí Tây Ban Nha lại khiến cả thế giới bàng hoàng khi phanh phui việc chủ tịch Barcelona là Josep Maria .

Ngoài ra, một cầu thủ trụ cột của đội bóng là . Theo đó trung vệ người Tây Ban Nha thẳng thắn nói nhà báo Marcal Lorente của tờ Mundo Deportivo – tờ báo thân Barca là một “con rối” trong tay Bartomeu.

Messi lên tiếng về tình hình căng thẳng tại Barca

Mới đây, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về tình hình căng thẳng tại Barca trong suốt thời gian qua.

“Những gì đang diễn ra tại Barcelona rất khó hiểu. Tôi có chút ngạc nhiên khi đọc những thông tin về Barca trên báo chí”, Messi chia sẻ trên Mundo Deportivo.

“Những gì ngài chủ tịch nói với chúng tôi cũng là những điều ông ấy công khai trên báo chí. Ông ấy không nói thêm gì với chúng tôi cả”

“Những người tố cáo họ nói rằng họ có bằng chứng và chúng ta phải chờ xem mọi chuyện có diễn ra đúng như vậy hay không”

Trước đó Lionel Messi đã công khai chỉ trích GĐTT Abidal – cũng là một huyền thoại của CLB vì phát ngôn của vị lãnh đạo này trên trang cá nhân. M10 cho rằng ban lãnh đạo đội bóng nên có một phần trách nhiệm với phong độ đi xuống của nhà đương kim vô địch thay vì đổ hết lỗi lên đầu các cầu thủ.

Bartomeu đang gặp nhiều bất lợi trước cuộc tranh cử diễn ra vào cuối mùa

Chưa kể báo chí Tây Ban Nha đã phanh phui việc Bartomeu đã thuê một công ty phân tích dữ liệu có tên I3 Ventures có nhiệm vụ giám sát các hoạt động của các cầu thủ trên mạng xã hội đồng thời đăng bài bôi nhọ các trụ cột của đội bóng.

Về phía Chủ tịch Bartomeu luôn phủ nhận tin đồn trên. Ông yêu cầu thông tin phải được cải chính ngay lập tức, nếu không CLB sẽ các có hành động về pháp lý về những thông tin được phát đi.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?