Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/2: Barca chính thức có tân binh, Việt Nam bỏ xa Thái Lan ở BXH FIFA

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 18:59
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona chính thức có tân binh để chữa cháy hàng tấn công hay tuyển Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 20/2.

Barcelona vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Martin Braithwaite từ CLB Leganes với mức phí là 18 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

Tiền đạo người Đan Mạch được xem như là phương án chữa cháy cho hàng tấn công của đội chủ sân Camp Nou trong bối cảnh mà Luis Suarez cùng với Ousmane Dembele đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Laporte trải lòng sau trận đấu thành công với Man City

Sau khi cùng Man City có trận thắng 2-0 trước West Ham ở trận đấu muộn vòng 26 , trung vệ người TBN là Aymeric Laporte đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân. Theo đó, anh khẳng định:

“Tôi đã nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian và không có quá nhiều đóng góp cho CLB. Tuy nhiên, giờ tôi đã trở lại và sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng và cùng Man City chinh phục các danh hiệu cao quý trong mùa giải năm nay”.

Chủ tịch PSG nguy cơ rơi vào vòng lao lý

Chủ tịch của PSG là Naser – Al Khelaifi đang bị cáo buộc đã hối lộ cựu tổng thư ký FIFA là Jerome Valcke để cùng nhau chia lợi tiền bản quyền truyền hình World Cup. Đây là lời “răn đe” tới từ Bộ Tư pháp của Thuỵ Sĩ.

Trước đó, Jerome Valcke đã bị phanh phui khoản hối lộ lên đến gần chục triệu euro để chia sẻ bản quyền truyền hình World Cup nhằm kiếm lời cho các đơn vị đã “đút lót” ông này. Và theo cáo buộc mới đây, người ấy chính là Naser – Al Khelaifi dẫu cho chủ tịch của PSG đã liên tục phủ nhận thông tin ấy sau cuộc thẩm vấn vào các năm 2017 và 2019.

Việt Nam bỏ xa Thái Lan, tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á ở BXH FIFA

Theo bảng xếp hạng mới nhất được công bố bởi liên đoàn thế giới (FIFA), tuyển nam Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Đông Nam Á khi có vị trí thứ 94, xếp thứ 14 châu Á và số 1 tại khu vực.

Chúng ta bỏ khá xa đội phía sau, đó là đại kình địch Thái Lan. Đội bóng xứ chùa Vàng chỉ xếp thứ 113 trong bảng xếp hạng tháng 2 mà FIFA mới công bố. Tuy nhiên, thứ hạng của các đội bóng có thể thay đổi nhiều sau các loạt trận ngày FIFA Days diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

TP.HCM đang cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải mới. Sau khi chiêu mộ thành công Công Phượng hay Tiến Dũng, họ tiếp tục gây sốt khi chốt giá mua tiền vệ Việt Kiều, Lee Nguyễn.

Cụ thể, á quân V-League 2019 đã đồng ý trả 1 triệu USD để mua ngôi sao này với thời hạn 2 năm. Đây là thông tin đã được lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận với truyền thông Việt Nam:

“TP.HCM đã đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn. Đây cũng là mức phí mà cầu thủ này yêu cầu để có thể gia nhập CLB. Hiện tại, chúng tôi chờ cầu thủ này làm việc với CLB chủ quản để chính thức có được chữ ký.

Chúng tôi hy vọng Lee Nguyễn sẽ sớm chốt xong mọi thứ với đội bóng chủ quản. Đội bóng đang thực sự rất cần có một tiền vệ đẳng cấp như Lee Nguyễn để thực hiện những tham vọng ở mùa bóng 2020″.

Messi lên tiếng mời gọi đồng hương và Neymar đến với Barcelona

Chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo người Argentina là Lionel Messi đã lên tiếng mời gọi cầu thủ đồng hương là Lautaro Martinez cũng như Neymar cập bến Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, chân sút 32 tuổi cho biết:

“Lautaro là một tiền đạo rất tinh quái, có nét giống với Suarez. Anh ấy thông minh, nhạy bén và sẽ thật tuyệt vời nếu như Lautaro về với Barcelona. Ngoài ra, tôi cũng mong Neymar trở lại với CLB bởi anh ấy là ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện tại”.

HLV Park Hang Seo chốt ngày trở lại Việt Nam

Sau nhiều lần trì hoãn, mới đây, ngày HLV Park Hang Seo trở lại đã được ấn định. Theo đó, vị chiến lược gia Hàn Quốc sẽ quay về gặp ban lãnh đạo VFF để bàn kế hoạch phát triển đội bóng trong ngày 23/2 tới.

Ngoài ra, ông cũng sẽ có cuộc họp để chỉ ra phương hướng cũng như kế hoạch cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020, mà gần nhất là vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3 năm nay.

Solskjaer tiết lộ lý do sao trẻ MU vắng mặt ở trận gặp Club Brugge

Chia sẻ trước thềm màn so tài với Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bật mí lý do không để sao trẻ Mason Greenwood tham dự cuộc so tài nói trên.

Theo đó, ông khẳng định: “Greenwood đang gặp vấn đề về sức khoẻ, vì thế, cậu ấy không có đủ 100% sự sẵn sàng cho trận đấu này. Tôi vẫn có nhiều sự lựa chọn khác, bởi vậy, tôi không muốn sử dụng một cầu thủ khi họ không đảm bảo được thể lực ra sân”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?