Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar và Mbappe chạy đua với thời gian để kịp đại chiến Liverpool

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 12:03
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng nhà giàu nước Pháp đang khá lạc quan về tình hình chấn thương của hai tiền đạo ngôi sao trên hàng công và tin rằng họ sẽ sớm trở lại để phục vụ cho cuộc đối đầu căng thẳng với The Kop tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau khi thi đấu phục vụ cho đội tuyển quốc gia tuần vừa qua cả hai ngôi sao của Paris Saint Germain đều đã dính chấn thương thế nhưng huấn luyện viên Tuchel vẫn tự tin rằng hai ngôi sao đắt giá này vẫn sẽ kịp quay lại ở trận đấu với Liverpool.

2 ngôi sao của PSG gặp chấn thương trước thềm cuộc chạm trán với Liverpool

Neymar trong trận đấu giữa Brazil và Cameroon đã phải rời sân sau chưa đầy 10 phút của trận đấu do dính chấn thương bắp đùi. Kylian Mbappe cũng đã gặp chấn thương ở vai sau một pha truy cản của thủ môn bên phía Uruguay khiến anh bị ngã và có dấu hiệu bị trật khớp.

Hai cầu thủ này đã phải ngồi ngoài trong trận đấu gần nhất của PSG tại Ligue 1 khi đội nhà đã có chiến thắng tối thiểu trước Toulouse với bàn thắng duy nhất của Edinson Cavani. Và huấn luyện viên Tuchel đã phát biểu rất tự tin về khả năng quay lại của 2 ngôi sao sau trận đấu.

“Tôi rất tự tin về Neymar và Kylian. Họ sẽ tập luyện với đội bóng vào ngày Thứ 2”.

Tuchel tự tin về khả năng trở lại của hai học trò cưng

Mới đây hậu vệ Dani Alves cũng đã trở lại sau một thời gian dài nghỉ do chấn thương. Anh cũng đã có mặt trong băng ghế dự bị ở trận đấu với Toulouse và Tuchel cũng hy vọng anh có thể góp mặt ở trận đấu vào giữa tuần tới tại .

“Trên lý thuyết thì Alves sẽ không thi đấu vào ngày Thứ 4 tới do mới trở lại sau chấn thương, tuy nhiên nếu tôi yêu cầu, anh ấy sẽ đồng ý”. Tuchel chia sẻ với báo giới.

“Anh ấy đã quay trở lại cùng câu lạc bộ và có thể thi đấu ở một trận cầu quan trọng với Liverpool sắp tới đây”.

Nếu như hai ngôi sao Neymar và Mbappe cũng như Dani Alves có thể trở lại thi PSG có thể tự tin hướng đến chiến thắng trên sân nhà với đội hình mạnh nhất.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?