Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan nữ ngực khủng náo loạn chung kết C1 2018/2019 giờ ra sao?

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 16:00
5/5 của 2 đánh giá
Fan nữ ngực khủng gây náo loạn trận chung kết C1 mùa giải 2018/2019 - Kinsey Wolanski mới đây lại khiến người ta chú ý đến mình khi bày tỏ sự tiếc nuối vì giải đấu mùa giải này bị hoãn vô thời hạn vì Covid-19.

Còn nhớ ở trận chung kết Champions League mùa trước giữa Tottenham và Liverpool, một fan nữ cuồng với trang phục phản cảm đã vượt qua “tường lửa” an ninh sân Wanda Metropolitiano chạy xuống sân phá đám trận đấu. Không quá khó để người hâm mộ nhận ra cô gái này có tên Kinsey Wolanski – người đã quá nổi tiếng trên mạng xã hội trước đó.

Fan nữ ngực khủng náo loạn chung kết C1 2018/2019

Cô nàng còn gây chú ý khi mặc bộ bikini màu đen với dòng chữ Vitaly ở trên. Cô nàng đã bị lực lượng an ninh của sân hộ tống ra ngoài ngay lập tức. Được biết mục đích của cô nàng là quảng cáo cho web “phim người lớn” của anh bạn trai Vitaly Zdorovetskiy vì trên chiếc áo tắm Kinsey Wolanski mặc có in địa chỉ trang web này.

>>> Xem thêm:

Và ở mùa giải năm nay, nhiều người cho rằng Kinsey Wolanski vẫn đang ấp ủ tham vọng sẽ thực hiện tiếp màn “chạy xuống sân” ở trận chung kết Champions League. Lần trước, việc gây náo loạn cả một trận đấu chỉ khiến người đẹp nóng bỏng này chỉ bị giam giữ 5 giờ đồng hồ trước khi bị tha bổng. Hình phạt này được cho là quá nhẹ so với những gì người đẹp này nhận được từ trang web “phim người lớn” của anh bạn trai Vitaly Zdorovetskiy.

Tuy nhiên, có lẽ cô nàng khó có thể hực hiện kế hoạch vì mùa giải châu Âu hiện nay đã bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19.

Theo thông tin từ tờ The Sun, mới đây trên trang cá nhân của mình cô Kinsey Wolanski bày tỏ sự tiếc nuối khi sự kiện thể thao lớn như trận chung kết Champions League mùa này chưa biết khi nào diễn ra. Điều này lại càng khẳng định cô đang ấp ủ thêm một kế hoạch tại giải đấu này nhằm quảng cáo trá hình cho những hoạt động kinh doanh của mình.

Được biết người đẹp Kinsey Wolanski hiện bị kẹt lại ở Bahamas khi đến đây nghỉ dưỡng vì do đại dịch Covid-19 bùng phát. Cô sẽ chỉ được trở về Mỹ sau khi tình hình dịch bệnh tại đây có dấu hiệu hạ nhiệt.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?