Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn “góc nghiêng thần thánh” của hot girl Hà Thu

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 13:42
5/5 của 2 đánh giá

Nguyễn Hà Thu – hot girl hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc được đông đảo cộng đồng mạng Việt biết đến là cô nàng xinh đẹp với những “góc nghiêng thần thánh”.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Hà Thu – hot girl sinh năm 2000, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc được 4 năm.

Bạn bè còn biết tới Hà Thu với tên Hàn Quốc là Pak Hye Jin. Cô nàng được đông đảo cộng động mạng Việt biết đến là cô nàng xinh đẹp với những bức ảnh có “góc nghiêng thần thánh”.

Hot girl quê gốc Bắc Ninh sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình lý tưởng hút mắt người đối diện. Không chỉ dừng lại ở đó, Hà Thu còn sở hữu phong cách ăn mặc ấn tượng và tài ăn nói vô cùng duyên dáng.

Dù là một người con xa xứ tuy nhiên Hà Thu vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam. Ở những giải đấu lớn mà các đội tuyển Việt Nam tham dự, Hà Thu đều dành thời gian quan tâm theo dõi.

“Là một người Việt Nam đương nhiên mình cũng là fan hâm mộ của bóng đá nước nhà. Tại Hàn Quốc dù không có nhiều điều kiện để theo dõi bóng đá Việt Nam thường xuyên tuy nhiên ở những giải đấu lớn mình vẫn dành thời gian theo dõi.”

“Bạn trai của mình cũng là một fan hâm mộ bóng đá, vì vậy 2 đứa khá hợp nhau ở khoản này. Ngoài ra, chúng mình cũng là một fan hâm mộ bóng đá của Man United”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô nàng tiết lộ 1-2 năm tới cô nàng sẽ về Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Hà Thu:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?