Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn mỹ nhân nghiện sex của “ngựa” Vardy

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Vardy và vợ có cùng chung sở thích xem đua ngựa vào thời gian rảnh rỗi. Sau kết hôn với Vardy, cô nàng Rebekah Vardy còn được nhiều biết đến là “quả bom sex” của tiền đạo người Anh sau sự kiện “72 giờ yêu”.

Bài viết liên quan:

Jamie Vardy có trận đấu đầu tiên cho Leicester City trong trận gặp Wolves tại vòng 2 Premier League mùa giải 2018/2019 sau khi trở về từ kỳ nghỉ World Cup. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do có tình huống phạm lỗi với Matt Doherty ở phút thứ 66 của trận đấu.

Vardy sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận tiếp theo của Leicester

Vardy bị treo giò trong 3 trận tiếp theo của Leicester. Được nghỉ thi đấu đến ngày 15/9, Vardy đến xem đua ngựa tại trường đua ngựa gần SVĐ Leicester. Vardy thích xem đua ngựa từ lâu và chính sở thích này đã giúp anh có người bạn đời xinh đẹp và nóng bỏng tên là Rebekah Vardy.

Vardy và Rebekah kết hôn năm 2016 sau khi họ đã cùng nhau có một con. Ngay sau khi kết hôn, Vardy phải lên đường sang Pháp tham dự Euro 2016. Rebekah muốn tranh thủ thời gian quý báu bên “ngựa” Vardy bằng cách sex 72 tiếng liên tục. Cô muốn có thêm tin mừng sau khi chồng quay trở về từ Euro 2016.

Rebekah đã có 2 lần “đò” trước khi đến với Vardy

Rebekah không chỉ sở hữu khuôn mặt sắc sảo mà còn thu hút người đối diện bằng thân hình bốc lửa và tính cách mạnh mẽ của mình. Dù đã bước qua tuổi 30 và đã có 3 người con tuy nhiên Rebekah vẫn xinh đẹp và gợi cảm chẳng khác gì những thiếu nữ 20.

Rebekah vẫn mặn mà khiến nhiều cô gái trẻ phải ganh tỵ

Rebekah và Vardy đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Rebekah thường xuyên tới sân cổ vũ cho Vardy thi đấu thăng hoa trên sân cỏ. Sự cổ vũ của gia đình như tiếp thêm hưng phấn cho Vardy.

Chiêm ngưỡng sắc đẹp “vạn người mê” Rebekah:

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?