Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phát hiện thủ môn Văn Lâm đã “đá cặp” với… nữ gymer

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới chia tay bạn gái, thủ môn Đặng Văn Lâm được phát hiện đã có bạn gái mới là HLV thể hình. Những bức hình nóng bỏng của cô gái nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên MXH.

Tham khảo thêm:

Dân mạng chưa khỏi tiếc nuối vì cuộc tình đẹp như mơ của thủ môn Đặng Văn Lâm với cô gái xứ Nghệ, Thương Võ thì mới đây dân mạng phải phát sốt vì bạn gái “tin đồn” của anh.

Sau khi chia tay Thương Võ không lâu, Lâm “tây” đã đăng một bức hình “khóa chặt môi” với một cô gái giấu mặt. Cư dân mạng bắt đầu công cuộc tìm kiếm thông tin của cô gái trên.

Có khá nhiều “ứng cử viên” được dân mạng “đào bới” triệt để nhưng trong đó Yến Xuân là cái tên đáng nghi ngờ nhất. Theo “phân tích” của cư dân mạng, với thân hình “đồng hồ cát” của cô gái lạ mặt kia hoàn toàn trùng khớp với Yến Xuân (HLV thể hình). Hơn nữa, Lâm “tây” và Yến Xuân được phát hiện thường xuyên “thả thính” nhau trên các trang MXH từ Facebook đến Instagram.

Cặp đôi được phát hiện du lịch cùng nhau tại Cát Bà

Thông tin trên càng giàu tính chân thực khi mới đây, cả 2 người cùng “check-in” cùng một địa điểm trong cùng một thời gian. Tuy không chụp ảnh cùng nhau, những bức ảnh mà 2 người đăng tải không khó để dân mạng nhận ra đó là tại Cát Bà, Hải Phòng.

Công cuộc tìm kiếm thông tin nữ gymer từ đây trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chỉ trong thời gian ngắn, dân mạng đã có đầy đủ thông tin của cô gái sinh năm 1991.

Yến Xuân thường xuyên khoe vòng 3 qua những bài tập

Yến Xuân hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Cô được bạn bè biết đến với cái tên Nina nhiều hơn.

Nina thường xuyên đăng những bức hình khoe vòng 3 cực “ngọt” của mình lên MXH. Cô gái sinh năm 1991 có chiều cao 1m64 và số đo 3 vòng cực chuẩn (85 – 57 – 94).

Chẳng những có thân hình chuẩn từng centimet, gương mặt của Nina cũng rất xinh xắn và ăn ảnh. Dù đã bước sang tuổi 27 nhưng vẫn giữ nét hồn nhiên của cô thiếu nữ “tuổi teen”.

Nina và Lâm “tây” hiện chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên, câu chuyện trên khiến dân mạng phải một lần nữa “dậy sóng” vì ngoại hình xinh đẹp của Nina.

Một số hình ảnh cực nóng của “bạn gái tin đồn” của thủ môn Đặng Văn Lâm:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?