Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của “kẻ hạ sát” ĐT nữ Thái Lan

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Alex Morgan, người ghi năm bàn vào lưới Thái Lan trong chiến thắng 13-0 của ĐT Mỹ khiến đấng mày râu phải điên đảo bởi gương mặt quá xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu ra quân tại World Cup bóng đá nữ 2019, ĐT Mỹ có cuộc chạm trán với đại diện đến từ Đông Nam Á đó là ĐT Thái Lan. Rõ ràng đẳng cấp chênh lệch là điều không thể bàn cãi nhưng với những người lạc quan nhất cũng không thể tin rằng đất nước cờ hoa lại có chiến thắng đậm đến vậy. 13 bàn thắng mà ĐT Mỹ ghi được trong 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu là điều không thể tưởng tượng nổi. Thậm chí ĐT nữ Thái Lan còn không ghi nổi một bàn tháng danh dự.

Trong chiến thắng đậm đà ấy, nổi bật nhất là bóng hồng Alex Morgan. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà đẳng cấp của Alex Morgan cũng không phải bàn cãi.

Cô ghi tới 5 bàn và 4 đường kiến tạo trong chiến thắng lịch sử trước Thái Lan. ại World Cup 2015, cô được vinh danh là trong đội hình tiêu biểu do người hâm mộ bình chọn và là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Mỹ vô địch năm đó.

Alex Morgan năm nay đã 30 tuổi tuy nhiên nhan sắc của cô chẳng kém cạnh gì những cô gái đôi mươi. Với thân hình nóng bỏng chuẩn siêu mẫu, tiền đạo 30 tuổi được đánh giá không hề kém cạnh so với các người mẫu chuyên nghiệp.

Cô thường xuyên nhận được những lời đề nghị quảng cáo từ cảnh nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Khả năng diễn xuất và tạo dáng trước ông kính của tiền đạo ĐT nữ Mỹ cũng rất đáng nể.

Từ khi ra mắt đội tuyển năm 2010 tới nay, Morgan ra sân tổng cộng 163 trận cho ĐT Mỹ và ghi tới hơn 100 bàn. Thành tích này giúp cô lọt vào top 6 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nữ Mỹ.

Với nhan sắc và tài năng của mình, Alex Morgan đang sở hữu rất nhiều lượng người theo dõi trên mạng xã hội (Instagram là 5,9 triệu và Twitter là 3,6 triệu người)

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Morgan:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?