Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm “vũ khí mới” cực ngầu của Paul Pogba

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 22:14
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã bày tỏ sự hào hứng khi nhận được món quà mới mà hãng thể thao Adidas dành cho anh. Đó chính là mẫu giày thi đấu mới được thiết kế riêng cho ngôi sao này.

Xem thêm:

Tiền vệ Paul Pogba của Manchester United vừa được hãng thể thao Adidas dành tặng món “vũ khí mới” cực cool ngầu. Đó là mẫu giày thi đấu Adidas Predator 18+ phiên bản dành riêng cho tuyển thủ người Pháp. Anh này tỏ ra hết sức thích thú trước món quà tuyệt vời trên.

Được biết, Paul Pogba và hãng Adidas đã hợp tác với nhau được 4 năm và mẫu giày trên có tên gọi “Paul Pogba Season 4 Predator 18+”. Bản thiết kế có vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, cá tính và “ngông” – giống hệt tính cách của tiền vệ 25 tuổi.

Paul Pogba và món “vũ khí mới’ của mình

Đôi giày được khoác lên mình màu xanh và đen đan xen họa tiết kiểu “camo” rằn ri quân đội vừa mạnh mẽ lại uyển chuyển. Biểu tượng ba sọc đặc trưng của Adidas nổi bật khi được phủ màu đỏ hồng phai dần xuống màu đồng hết sức độc đáo. 

Cận cảnh mẫu giày “Paul Pogba Season 4 Predator 18+”

Đặc biệt, ký hiệu PP – viết tắt tên của Paul Pogba được thiết kế tinh tế, màu đỏ hồng nằm chính giữa lớp vải co dãn bám lấy cổ chân cầu thủ. Đây là điểm khác biệt so với các phiên bản trước của “Paul Pogba Season 4 Predator 18+”, tạo nên dấu ấn vô cùng thu hút.

Pogba và Messi là hai cầu thủ chuyên nghiệp duy nhất được hãng thể thao Adidas “ghi danh” trên các sản phẩm của hãng. Những thiết kế của Adidas được lấy cảm hứng từ tính cách khác biệt và phong cách thời trang đường phố của Pogba, kết hợp với tài năng thiên bẩm của Messi.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?