Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngân 98 – hot girl dính nghi án lộ clip nóng và từng lột đồ cổ vũ ĐT Việt Nam là ai?

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 08:53
3.8/5 của 3 đánh giá

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip bị nghi là của hot girl Ngân 98. Cũng từ đó mà cụm từ khóa “Ngân 98 lộ clip” và “Ngân 98 là ai?”đang trở thành từ khóa hot nhất trên thanh công cụ tìm kiếm Google.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nóng của một cô gái trẻ khiến nhiều người không ngừng xôn xao. Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, video trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và được dân tình chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nhiều người cho rằng nhân vật chính trong clip là Ngân 98

Đáng nói, nhiều người cho rằng – một hot girl thường gắn với biệt danh “hot girl scandal”. Cô thường bị dư luận chỉ trích vì hay đăng ảnh hở bạo và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Cô từng gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip “Miệt thị người nhực phẳng”. Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

Chân dài cũng từng đóng nhiều MV ca nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng như Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải các hình ảnh nóng bỏng, khoe ngực táo bạo trên trang cá nhân. Những hình ảnh táo bạo của cô nàng cũng nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng, ủng hộ có, chỉ trích có. Tuy nhiên mặc cho những lời nhận xét về mình, hot girl Bình Định vẫn tự tin khoe thân hình nóng bỏng.

Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng là những tâm điểm khiến người ta chỉ trích không ngớt, nhưng Ngân 98 vẫn thích làm những gì mình muốn mặc cho gạch đá có tăng lên đến đâu.

Cách đây chưa lâu, Ngân 98 lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với bộ ảnh “thiếu vải” chụp cùng một hot girl khác là Mon 2k. Khi bị chỉ trích Ngân 98 nói rằng bộ ảnh này thực hiện nhằm kỷ niệm tình bạn thân với Mon 2k, các cô nàng cho đó là bình thường bởi vì họ vốn dĩ theo hình tượng sexy rồi, còn nếu mặc thiếu vải đi shopping thì mới gọi là phản cảm.

 

Chưa hết, gần đây Ngân 98 còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh đầu đội vương miện và trên người đeo dải băng có chữ Á hậu khiến cộng đồng mạng xôn xao. Kèm theo đó là nhiều lời chúc mừng từ bạn bè của cô, với lời nhắn là “Từ hôm nay hãy gọi Ngân là Á hậu” khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Tuy đó chỉ là một cuộc thi nhan sắc nhỏ ở Hàn nhưng Ngân 98 không được cư dân mạng ủng hộ vì cho rằng cô đang làm giảm giá trị của các danh hiệu nhan sắc. Theo đó cô nhận được nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng, một số ý kiến cho rằng việc Ngân 98 đoạt giải Á hậu là có sắp đặt.

Ngân 98 cũng từng gây sốt khi cởi áo . Kèm theo đó, Ngân 98 còn không ngần ngại bày tỏ tình yêu nồng cháy với các tuyển thủ quốc gia: “Em yêu tất cả các anh”.

Xem thêm một vài hình ảnh “đốt mắt” của Ngân 98:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?