Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngay cả Neil Etheridge cũng không tin tưởng… chính mình trên Fantasy PL

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 13:11
5/5 của 1 đánh giá

Neil Etheridge đã tỏ ra vô cùng nuối tiếc khi bỏ lỡ một số điểm lớn của chính mình đạt được trong game Fantasy Premier League sau khi cản phá được 2 quả penalty trong 2 trận.

Fantasy luôn là một trò chơi thu hút rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả thủ thành Neil Etheridge của CLB Cardiff City. Trong trận đấu vừa qua với Newcastle Utd, tuyển thủ Phillippines đã cản phá quả penalty ở những phút cuối của Kenedy bên phía đội khách và giữ lại 1 điểm cho đội bóng xứ Wales.

Etheridge cản phá thành công quả penalty của Kenedy

Phong độ cao đã giúp Etheridge đạt được số điểm khá cao trong trò chơi Fantasy trong tuần vừa qua khi có được 16 điểm. Điều này đã khiến thủ thành Cardiff cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi anh đã không sử dụng chính mình trong đội hình Fantasy khi lựa chọn De Gea là thủ môn chính thức. Etherige đã “đẩy” anh lên băng ghế dự bị mà không dám lựa chọn vào đội hình chính thức.

“Dream Team” của Fantasy Premier League tuần vừa qua, trong đó Etheridge giành được tới 16 điểm

Tham khảo:

Trong khi đó, David de Gea lại thi đấu mờ nhạt trong trận thua đáng xấu hổ của Man United trước Brighton. Phong độ không tốt kéo dài từ World Cup 2018 của thủ thành người Tây Ban Nha cũng là một phần khiến Man United không có được một kết quả tốt trong thời gian gần đây. Đó là lý do khiến De Gea chỉ được 2 điểm trên Fantasy tuần vừa qua.

Đội hình Fantasy mà Etheridge lựa chọn, anh thậm chí không dám tung chính mình ra sân

Với phong độ cao của mình, nhiều khả năng Etheridge sẽ được nhiều game thủ Fantasy Premier League tin tưởng và đưa anh vào đội hình chính thức. Nhất là khi Cardiff sẽ chỉ phải gặp Huddersfield Town, đội bóng để thua cả 2 trận đầu tiên, để thủng lưới tới 10 bàn và chỉ ghi 1 bàn. Mặc dù vậy, liệu thủ thành người Phillippines có lựa chọn chính mình hay không thì chưa ai biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?