Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được đá bóng, Vardy đi xem… đua ngựa giải sầu

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Với chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Wolves cuối tuần trước, Vardy sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận tiếp theo của Leicester. Bị treo giò, Vardy dành cả buổi chiều xem đua ngựa… giải sầu.

Bài viết liên quan:

Jamie Vardy có trận đấu đầu tiên cho Leicester City trong trận gặp Wolves tại vòng 2 Premier League mùa giải 2018/2019 sau khi trở về từ kỳ nghỉ World Cup. Tuy nhiên đây lại là trận đấu đáng quên cho cầu thủ người Anh, khi ở phút thứ 66 của trận đấu Vardy đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do có tình huống phạm lỗi với Matt Doherty.

Vardy dành cả buổi chiều xem đua ngựa sau chiếc thẻ đỏ tranh cãi

Với chiếc thẻ đỏ của Vardy khiến anh vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh với Southampton, Fleetwood và Liverpool. Hôm qua, tiền đạo người Anh quyết định tới trường đua ngựa Leicester xem 2 đội Chonburi romps và Gallowgate Nursery thi đấu.

Vardy dành cả buổi chiều của mình xem đua ngựa cùng HLV Foxes Wes Morgan và Chủ tịch Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha.

Vardy có sở thích xem đua ngựa

HLV Fox Claude Puel sẽ không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu mùa giải trước của Leicester trong trận đấu gặp Southampton vào thứ Bảy tuần này. Đặc biệt, trong trận đấu tiếp theo tại vòng 4 Premier League gặp Liverpool, đội bóng yêu thích của Vardy khi cầu thủ này đã ghi tới 7 bàn vào lưới đội chủ sân Anfield. Vardy sẽ trở lại vào ngày 15/9 trong trận gặp AFC Bournemouth sau hình phạt treo giò.

Ngoài bóng đá, Vardy được biết là chàng trai rất yêu thích bộ môn đua ngựa. Vardy và vợ Rebekah Nicholson cũng đến với nhau nhờ có chung sở thích về bộ môn này.

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?