Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nghịch lý: Trọng tài bị đội bóng phản ứng lại được VFF khen ngợi

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 06:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận cầu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Nam Định, trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ đội bóng xứ Thanh nhưng mới đây vẫn được Ban trọng tài của VFF khen ngợi.

Xem thêm:

Theo đó, sau trận đấu thuộc vòng 22 V.League 2018 giữa và , HLV Nguyễn Đức Thắng đã có phản ứng rất gây gắt với trọng tài Ngọc Hà khi để đội bóng của ông đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ.

“Với trọng tài Hà đừng nên để anh ấy tham dự giải đấu. Những tiếng còi méo mó có ý đồ như vậy chỉ có giết bóng đá. Đội hưởng lợi sau này cũng như vậy thôi, sẽ không chuyên nghiệp, tôi buồn cho bóng đá Việt Nam vì vẫn còn người như vậy”.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà được xác định hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu giữa Thanh Hóa hòa 2 – 2 trước Nam Định

Nhưng mới đây, sau khi theo dõi lại băng hình trận đấu, Ban trọng tài VFF lại cho rằng trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã bắt tốt. Việc Thanh Hóa chỉ trích trọng tài là không hợp lý.

Cụ thể phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền chia sẻ: “Có những trận đấu trọng tài sai, bị chỉ trích. Nhưng trận này trọng tài Hoàng Ngọc Hà làm đúng. Không thể cứ đội nhà không có kết quả như ý thì chỉ trích trọng tài. Trên sân Thanh Hoá, trọng tài Hoàng Ngọc Hà xử lý chuẩn xác trong hai tình huống rút thẻ đỏ.

Phút 88, Rimario ghi được bàn thắng, nhảy lên hàng rào ăn mừng. Theo quy định, ăn mừng như vậy là quá khích, phải nhận thẻ vàng. Các đội cần phải nắm được luật như vậy. Tình huống Đình Đồng nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ tư cũng hợp lý khi cậu ấy có hành vi húc đầu vào đối thủ”.

FLC Thanh Hóa không hài lòng với cách điều hành của trọng tài Hoàng Ngọc Hà

Việc mất điểm đáng tiếc ở những phút cuối trận khiến BHL đội bóng xứ Thanh không giữ được bình tĩnh là điều khó tránh khỏi. Bởi sau trận hòa này, FLC Thanh Hóa bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 34 điểm.

Vòng 23 , thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà đón tiếp ĐKVĐ Quảng Nam. Cuộc đối đầu này sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 19/9.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?