Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh kỳ cựu V.League tố Chủ tịch Hải Phòng lật lọng

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 18:36
4.9/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Diego Fagan đã chỉ trích ông Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch Hải Phòng vì sự lừa dối. Anh khẳng định sẽ không thi đấu cho Hải Phòng nữa.

Trên facebook cá nhân, Diego Fagan khẳng định sẽ không tiếp tục thi đấu cho Hải Phòng, sau 7 năm lăn lộn và chứng kiến mọi thứ ở đây. Anh bức xúc nói: “Ông Hùng (Chủ tịch Trần Mạnh Hùng) chỉ muốn kiếm cớ để đuổi tôi đi một lần nữa. Hai trận cuối mùa với Nam Định và Quảng Nam, tôi chấn thương thật sự nhưng ông ấy lại nói với mọi người rằng tôi giả vờ chấn thương để không thi đấu. Ông ấy muốn nói vậy thì được thôi. Tôi sẽ đi nhưng không phải đi Quảng Ninh nữa đâu”.

Fagan cho biết anh đã hoàn tất cả thủ tục chia tay CLB. Tiền đạo này cũng đã sẵn sàng lắng nghe những lời mời từ V.League. Fagan khẳng định anh sẽ không bao giờ chơi cho CLB Hải Phòng và Quảng Ninh nữa. Trước đó, mối quan hệ giữa Fagan và Hải Phòng trở nên xấu đi nhiều sau khi đồng hương và là đối tác trên hàng công của anh – Errol Stevens bị đối xử bất công. Chính Stevens sau đó phải tìm mọi cách rời Hải Phòng và kiện Chủ tịch Trần Mạnh Hùng ra FIFA.

Fagan cho rằng đã bị chủ tịch Trần Mạnh Hùng kiếm cớ đuổi mình

Cụ thể, tháng 5/2017, Stevens đạt được thoả thuận gia hạn thêm hai mùa giải (2018 và 2019). Đôi bên ký vào bốn bản hợp đồng, nhưng Stevens không được giữ bất cứ bản nào.

Ngay cả khi xin hợp đồng lao động để làm hộ chiếu cho con trai sinh ở Việt Nam, anh cũng không được đáp ứng. Lúc này, cựu tuyển thủ Jamaica nổi nóng, quay video phản ánh và chửi bới lãnh đạo CLB. Stevens sau đó nhận án phạt nội bộ. Đầu tháng 2/2019, Stevens bất ngờ bỏ về nước và gửi đơn kiện lên FIFA. Chiều 4/7, FIFA ra thông cáo cho rằng CLB Hải Phòng vi phạm quy định và phải đền bù khoảng 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng) cho Stevens. Số tiền bao gồm lương thưởng, phí lót tay, lãi suất ngân hàng, phí xử kiện và phí tổn thất tinh thần cho Stevens... Theo hợp đồng, lương của chân sút 33 tuổi là 8.000 USD mỗi tháng.

BLĐ Hải Phòng đã có những hành động thiếu chuyên nghiệp

Lại nói về Fagan, cầu thủ này bức xúc khi mình trở thành món hàng được đẩy đi đẩy lại mà không nhận được một sự tôn trọng nào. Vốn dĩ năm 2020, anh được Hải Phòng cho Than.QN mượn ở đầu mùa giải, theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhưng chỉ đến giữa V.League 2020, Fagan được triệu hồi về để cứu Hải Phòng trụ hạng. Điều đó khiến cho Fagan cảm thấy bị xúc phạm trước sự thiếu chuyên nghiệp của Than.QN và Hải Phòng.

Fagan đến Việt Nam thi đấu cho SLNA ở V.League 2011. Sau đó anh đầu quân cho Hải Phòng vào năm 2012. Đến V.League 2014, Fagan trở lại Hải Phòng và thi đấu 7 mùa giải liên tiếp tại đây.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?