Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Rafaelson, DNH Nam Định mất thêm Lê Sỹ Minh

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 16:01
3/5 của 5 đánh giá
Tiền vệ Lê Sỹ Minh chính thức nói lời chia tay CLB DNH Nam Định. Một trong những lý do khiến 2 bên phải nói lời chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Lê Sỹ Minh chính thức nói lời chia tay CLB DNH Nam Định: “Còn Duyên thì ở, hết duyên thì đi... Có nhiều điều muốn nói như mà thôi.... Cảm ơn tất cả mọi người...Tạm biệt”

Sau Rafaelson, DNH Nam Định mất thêm Lê Sỹ Minh

Theo một vài nguồn tin uy tín, một trong những lý do khiến 2 bên phải nói lời chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng. Cụ thể những khó khăn về tài chính của đội bóng thành Nam khiến CLB này không giữ chân được những cầu thủ trụ cột trong đó có Sỹ Minh, một cầu thủ chất lượng, người rất rất được lòng các cổ động viên nơi đây.

Việc Lê Sỹ Minh ra đi sẽ khiến CLB Nam Định đau đầu để tìm phương án thay thế. Cầu thủ sinh năm 1993 được coi là linh hồn nơi tuyến giữa đội chủ sân Thiên Trường. Sỹ Minh gần như làm tất cả những những gì của “nhạc trưởng” xuất sắc đã làm trên sân. Tiền vệ trung tâm này thu hồi, phân phối, luân chuyển quả bóng ra hai biên.

Sau khi V-League 2018 kết thúc, Lê Sỹ Minh chia tay Nam Định để gia nhập Than Quảng Ninh. Nhưng sau nửa mùa ở đội bóng đất Mỏ, Sỹ Minh quyết định trở lại đội bóng quê hương.  Ngay sau khi trở về anh nhanh chóng hoà nhập cùng cả đội để giúp Nam Định bay cao. Và sau khi V-League 2020 kết thúc, một lần nữa tiền vệ này nói lời chia tay với đội chủ sân Thiên Trường.

DNH Nam Định sẽ vô cùng khó khăn trong việc tìm người thay thế Sỹ Minh

Giống như trường hợp của Sỹ Minh, tiền đạo ngoại Rafaelson cũng đã nói lời chia tay với CLB này và gia nhập SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Lý do khiến hai bên chia tay nhau cũng là khúc mắc về vấn đề lương thưởng.

Rafaelson đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay, đóng góp rất lớn trong nỗ lực trụ hạng của CLB Nam Định. Anh đóng vai trò không thể thay thế cùng Đỗ Merlo trên hàng công đoàn quân Phạm Hồng Phú.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?