Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải có hành động ý nghĩa tại Nghệ An sau khi vô địch V-League

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 15:22
3.2/5 của 38 đánh giá
Sau khi cùng Viettel đăng quang chức vô địch V-League 2020, bộ đôi trụ cột của đội bóng này là Trọng Hoàng cùng với Quế Ngọc Hải đã quyết định tạo ra hành động vô cùng ý nghĩa tại quê nhà Nghệ An.

Cùng với Viettel, Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã đăng quang ngôi vô địch V-League 2020 một cách vô cùng thuyết phục. Họ cũng chính là những trụ cột giúp cho đội bóng quân đội có được danh hiệu nói trên.

Sau khi cùng Viettel đăng quang chức vô địch ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, mới đây, bộ đôi cầu thủ ấy cùng với 2 cầu thủ người Nghệ An khác trong đội hình đại diện thủ đô là Khắc Ngọc với Nguyên Mạnh đã quyết định sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ vùng lũ tại Nghệ An.

Cụ thể, nhận được sự đồng ý từ Đảng ủy, UBND huyện Đô Lương, phòng Văn hóa - thể thao huyện Đô Lương, 4 cầu thủ nói trên cùng các trụ cột bên phía SLNA như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Quang Tình,... cùng các ngôi sao bóng đá phong trào tại địa phương như Nguyên Hưng, Sỹ Khanh, Võ An,... sẽ có màn so tài vào 1h530 ngày 14/11 trên sân bóng nhân tạo tại Đô Lương, Nghệ An.

Bộ tứ cầu thủ Nghệ An trong màu áo Viettel 

Đây là cơ hội để mọi người có thể thưởng thức các cầu thủ xuất sắc của bóng đá Nghệ An thi đấu đồng thời quyên góp ủng hộ cho địa phương vừa phải hứng chịu những hậu quả khó lường của cơn bão tại Nghệ An. 

Trận đấu này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như các mạnh thường quân. Ngoài màn so tài nói trên, ban tổ chức trận đấu cũng sẽ đấu giá chiếc áo của đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải, trong đó có toàn bộ chữ ký các tuyển thủ đội bóng.

Sẽ cùng với Văn Đức, Xuân Mạnh và các cầu thủ ở Nghệ An tổ chức trận đấu từ thiện tại Đô Lương

Số tiền thu về từ việc đấu giá cũng sẽ được đưa trực tiếp vào quỹ ủng hộ người dân vùng lũ Nghệ An. Đây là hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa của các cầu thủ. Dẫu sao, thời điểm này cũng là khoảng thời gian thích hợp để họ làm điều đó sau khi các giải đấu bóng đá Việt Nam đã khép lại.

Trong đội hình Viettel lên ngôi vô địch, bộ tứ Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Khắc Ngọc đều là các trụ cột không thể thay thế. Thậm chí, Khắc Ngọc còn được xem là cầu thủ hay nhất V-League 2020.

Tuấn Điền 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?