Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh báo tin "sét đánh" tới người hâm mộ

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 06:47
2.6/5 của 262 đánh giá
Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã báo tin "sét đánh" tới những NHM trên toàn thế giới. Vì tin tức này mà nhiều khả năng, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục bị trì hoãn trong thời gian tới.

Sau thời gian dài bị đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, đang rục rịch với kế hoạch thi đấu trở lại. Dấu hiệu rõ ràng nhất là 20 đội bóng đều đồng lòng trở lại tập luyện, bắt đầu từ tuần này.

Không khó để bắt gặp hình ảnh những cầu thủ của MU, hay đến sân tập những ngày gần đây. Tất nhiên, và thực hiện đầy đủ quy định phòng, tránh dịch để đảm bảo tối đa an toàn.

Những tưởng NHM trên toàn thế giới sắp được theo dõi các vòng đấu còn lại của giải Ngoại hạng Anh thì mới đây, BTC giải đấu cao nhất xứ sương mù bất ngờ đem tới tin “sét đánh”.

Cụ thể, vào tối qua 19/5 (theo giờ Việt Nam), trang chủ của giải đấu đã đăng tải thông báo phát hiện thêm 6 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đây là 6 trường hợp nằm trong 748 người được tiến hành xét nghiệm hôm 17/5 và 18/5.

Ngoại hạng Anh phát hiện thêm 6 ca dương tính

BTC khẳng định sẽ không công khai danh tính của những trường hợp này, mà chỉ cho biết 6 ca dương tính đến từ 3 CLB khác nhau, bao gồm cả các cầu thủ lẫn nhân viên đội bóng.

Tuy nhiên, đã ngay lập tức “vượt rào” khi tự lên tiếng xác nhận trợ lý HLV, Ian Woan là 1 trong 6 người này.

“Ian không có triệu chứng và hiện đang khỏe mạnh tại nhà riêng. Anh ấy sẽ giữ liên lạc với nhân viên của CLB về việc quay trở lại đội ngũ đào tạo ngay khi khỏi bệnh”.

Ngoài Burnley, cũng được cho là đội bóng chiếm số ca dương tính nhiều nhất đợt này với 3 cầu thủ. Theo đó, đội trưởng CLB, Troy Deeney đích thân tiết lộ anh sẽ không trở lại tập luyện vì không cảm thấy an toàn.

“Chúng tôi sẽ trở lại trong tuần này nhưng tôi đã nói rằng mình sẽ không tham gia. Chỉ cần một người nhiễm bệnh là sẽ lây lan cho nhiều người. Tôi không muốn mang virus về nhà vì con trai tôi mới chỉ 5 tháng tuổi”.

Sau khi thông tin đội bóng có đến 3 ca dương tính, nhiều cầu thủ khác của Watford cũng đồng ý với lập trường của Deeny và từ chối tham gia tập luyện thời gian này.

Các cầu thủ Watford từ chối trở lại tập luyện

Dù vậy, đa số các đội bóng đều hài lòng với đợt thử nghiệm đầu tiên và cảm thấy nhẹ nhõm vì chỉ có 0,8% các xét nghiệm trả về dương tính. Đây là con số khá nhỏ khi sự lo ngại về việc bùng phát hàng loạt đã không diễn ra.

Tuy nhiên, với thông tin này, nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục bị trì hoãn trong thời gian tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?