Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh hoãn ngày ra mắt “Đại sảnh danh vọng" vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá
Đại sảnh danh vọng là sự kiện thể thao mà ban tổ chức ngoại hạng Anh dự kiến sẽ cho ra mắt ở mùa giải này. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ Covid-19, mới đây, những người đứng đầu Premier League đã quyết định tạm hoãn sự kiện này.

Bên cạnh ngoại hạng Anh - đấu trường lâu nay vẫn được xem là hấp dẫn bậc nhất thế giới, ban tổ chức giải đấu đã quyết định cho ra đời một sự kiện tầm cỡ khác mang tên là “Đại sảnh danh vọng".

Đại sảnh danh vọng Ngoại hạng Anh là nơi tôn vinh và chúc mừng những cầu thủ giỏi nhất của giải đấu này. Các cá nhân sẽ trở thành một thành viên của Đại sảnh danh vọng Ngoại hạng Anh, nếu có một sự nghiệp lừng lẫy tại giải bóng đá hàng đầu nước Anh.

Đáng chú ý, chỉ những cầu thủ đã nghỉ hưu mới đủ điều kiện được giới thiệu vào Đại sảnh danh vọng Ngoại hạng Anh, và chỉ có sự nghiệp của họ ở giải đấu này mới được xem xét trong quá trình lựa chọn.

Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ cho ra mắt "Đại sảnh danh vọng"

Theo kế hoạch ban đầu, 2 ứng viên đầu tiên lộ diện trong bảng danh sách này sẽ được công bố ở sự kiện tại thủ đô London diễn ra vào ngày 19/3 tới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ban tổ chức ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn “Đại lộ danh vọng" vô thời hạn.

Hiện tại, ngoại hạng Anh cũng đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ chủng virus mới có tên là corona. Tại hạng đấu cao nhất bóng đá xứ sương mù, HLV Mikel Arteta (Arsenal) và tiền vệ Callum Hudson - Odoi là những người đã có kết quả dương tính với Covid-19. Theo dự kiến, 20 CLB ở Premier League sẽ chỉ thi đấu trở lại ít nhất là ngày 3/4 tới.

Nhưng sự kiện này sẽ bị hoãn lại do Covid-19

Rõ ràng, việc hoãn ngoại hạng Anh hay sự kiện “Đại sảnh danh vọng" là quyết định đúng đắn từ ban tổ chức bởi điều này đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả mọi người đồng thời tránh tối đa việc tập trung đông người, tạo điều kiện cho Covid-19 phát triển.

Với sự kiện nói trên, bất cứ cầu thủ nào được lựa chọn vào danh sách “Đại sảnh danh vọng" sẽ được ban tổ chức vinh dự tặng cho chiếc huy chương khắc lên đó năm thi đấu ấn tượng nhất của họ.

Ryan Giggs, Paul Scholes hay Alan Shearer là những ứng viên nặng ký trong việc được đề xuất góp mặt ở “Đại sảnh danh vọng" ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?