Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: 2 cầu thủ MU phải kiểm tra doping sau trận derby Manchester

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 11:22
2.6/5 của 183 đánh giá
Hai cầu thủ của Manchester United đã phải mất rất nhiều thời gian trong việc kiểm tra doping sau trận derby thành Manchester do mất nước quá nhiều.

Ít CĐV của MU có thể biết được rằng, ngay sau chiến thắng oanh liệt với tỷ số 2-0 trước Manchester City tại , đã có hai cầu thủ của MU phải đi kiểm tra doping và đó là bộ đôi Fred và Aaron Wan-Bissaka, đây cũng là hai người chơi cực kỳ nổi bật của Quỷ đỏ trước Man City đặc biệt là trong mặt trận phòng ngự.

Các cầu thủ này đã không được phép vào phòng thay đồ cùng các đồng đội ngay sau trận đấu và do đã mất nước quá nhiều trong trận đấu với Man City trước đó chỉ vài phút, cả Fred và Wan-Bissaka đã phải mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để có thể hoàn thành được yêu cầu đến từ đội ngũ kiểm tra.

Hai cầu thủ này phải cung cấp đủ một mẫu nước tiểu 90 ml và với việc đã mất sức khá nhiều trước đó, điều này là không dễ để thực hiện.

Fred và Wan-Bissaka đã được chọn để kiểm tra doping sau trận derby Manchester

Các cầu thủ được chọn để kiểm tra đều được theo dõi rất sát sao bởi các nhân viên ngay sau trận và chỉ khi nào có thể cung cấp đủ mẫu xét nghiệm, những cầu thủ này mới có thể trở về phòng thay đồ cùng các đồng đội và lên đường rời sân.

Ở trận derby thành Manchester, Fred là người đã có quãng đường di chuyển nhiều nhất bên phía , trong đó, Wan-Bissaka cũng cực kỳ nổi bật với rất nhiều những pha tắc bóng vô cùng chính xác. Chính sự năng nổ của cặp đôi này đã giúp cho MU đứng vững trước những đợt tấn công nguy hiểm đến từ đội bóng cùng thành phố.

Fred chơi rất năng nổ trong trận đấu gặp Manchester City

Sau khi ghi được bàn thắng dẫn trước, MU phải lùi về bảo toàn thành quả và những nỗ lực của Quỷ đỏ đã được đền đáp bằng bàn thắng ấn định tỷ số của Scott McTominay.

Sự tiến bộ của các cầu thủ ở tuyến phòng ngự trong quãng thời gian cuối mùa giải thực sự là một tín hiệu mừng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Điểm tựa nơi hàng thủ vững chắc sẽ là bàn đạp để Quỷ đỏ hướng tới những chiến thắng hay xa hơn là những danh hiệu trong quãng thời gian khó khăn này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?