Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh vừa kết thúc, Rashford đã bận rộn với công việc mới

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 08:57
1.8/5 của 11 đánh giá
Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 chỉ mới kết thúc được vài ngày, song tiền đạo của MU, Marcus Rashford đã bận rộn với một công việc mới cùng với tổ chức từ thiện FareShare.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 đã chính thức hạ màn vào hôm 26/7 vừa qua. Sau 38 vòng đấu, MU xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa giải tới. Thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ có sự đóng góp không nhỏ của tiền đạo Marcus Rashford.

Dù mất một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, song Rashford vẫn kịp có 22 bàn và 10 pha kiến tạo cho MU trên mọi đấu trường. Không chỉ thăng hoa trên sân cỏ, Rashford còn khiến NHM Quỷ đỏ tự hào với những hoạt động xã hội nổi bật của mình.

Mới đây, khi Ngoại hạng Anh chỉ kết thúc được vài ngày, Rashford lại tiếp tục bắt tay vào công việc thiện nguyện của mình. Chân sút người Anh đăng tải loạt hình ảnh bản thân đang giúp đỡ vận chuyển thực phẩm tại một nhà máy địa phương cùng với các nhân viên của tổ chức FareShare trên MXH.

Rashford có mặt tại nhà máy cùng các nhân viên của FareShare

Rashford giúp đỡ vận chuyển thực phẩm

Đi kèm với các hình ảnh là lời nhắn gửi đầy ý nghĩa: “Gửi các nhân viên, tình nguyện viên và tất cả những người đang làm việc một cách thầm lặng. Cảm ơn các bạn vì đã tạo ra sự khác biệt. Thế giới cần nhiều hơn những người như các bạn. Hãy tiếp tục bởi cuộc chiến này còn lâu mới kết thúc”.

Còn nhớ, khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Anh, Rashford đã hợp tác với tổ chức từ thiện FareShare và kêu gọi quyên góp được 20 triệu bảng cho chương trình cung cấp thực phẩm và đồ gia dụng cho các trẻ em nghèo.

Đồng thời, ngôi sao trẻ của MU còn gửi thư tới chính phủ Anh để thuyết phục các quan chức gia hạn gói hỗ trợ bữa ăn miễn phí cho trẻ em trong suốt kì nghỉ hè. Trước lời kêu gọi cảm động từ phía Rashford, chính phủ Anh đã rút lại quyết định ban đầu.

Rashford được vinh danh với những đóng góp cho xã hội

Những đóng góp của Rashford cho xã hội đã giúp anh nhận bằng Tiến sĩ danh dự của trường Đại học Manchester. Ở tuổi 22, Rashford cũng là người trẻ tuổi nhất từng nhận được vinh dự này. Trước Rashford, MU mới có 2 huyền thoại được vinh danh với giải thưởng này, đó là Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?