Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngợi ca Tuấn Anh, báo Thái gửi lời cảnh báo tới Chanathip

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho tiền vệ Tuấn Anh trước thềm cuộc chạm trán giữa đội bóng của họ với Việt Nam vào ngày 19/11 tới. Ngoài ra, báo giới xứ chùa Vàng cũng đồng thời gửi lời cảnh báo tới ngôi sao sáng giá nhất là Chanathip Songkrasin.

Trong chiến thắng 1-0 mà Việt Nam giành được trước UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ màn trình diễn siêu đẳng với các tình huống thoát pressing ấn tượng cùng rất nhiều pha bóng hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

Theo thống kê, tiền vệ 24 tuổi đã có 13 pha cắt bóng, 2 tình huống không chiến thành công và chuyền chính xác tới xấp xỉ 90%.. Chứng kiến màn trình diễn siêu việt ấy của ngôi sao này, ngay đến tờ Siam Sport (Thái Lan) cũng phải dành những lời khen ngợi cho cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai. Theo đó, tờ báo nổi tiếng trên khẳng định:

“Trận thắng tối thiểu của Việt Nam trước UAE ghi nhận sự tỏa sáng của Tuấn Anh. Cầu thủ này đã vắng mặt trong trận đấu trước với Indonesia vì chấn thương, và bất ngờ trở lại kịp thời trong đội hình ĐT Việt Nam.

Rõ ràng, đóng góp của Tuấn Anh là rất lớn. Anh ấy quán xuyến tuyến giữa bằng sự quyết đoán và khéo léo. Tiền vệ này cho thấy khả năng đánh chặn tốt khi vô hiệu quá ngôi sao số 1 của UAE Omar Abdulrahman bằng hàng loạt pha cắt bóng”.

Báo Thái ca ngợi Tuấn Anh, đồng thời gửi lời cảnh báo tới Chanathip

Ngoài việc ca ngợi ngôi sao của tuyển Việt Nam, báo Thái Lan cũng cảnh báo Chanathip Songkrasin – người đã bị Tuấn Anh với Hùng Dũng khóa chặt ở trận lượt đi.

→ Xem thêm:

“Thực tế, ở trận lượt đi với Thái Lan, Tuấn Anh cũng đã thể hiện rất tốt. Đây sẽ là một quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam trước màn tái đấu với ‘Voi chiến’ trận tới. Cuộc đối đầu giữa Chanathip và Tuấn Anh ở tuyến giữa sẽ có thể quyết định kết quả cả trận đấu. ‘Messi Jay’ sẽ cần tập trung hết sức và chú ý khu vực trung lộ đối phương”.

Rõ ràng, với phong độ cao đang thể hiện, Tuấn Anh thừa sức “bắt chết” Chanathip đồng thời tiếp tục tạo ra thêm màn trình diễn siêu đẳng nữa để giúp Việt Nam chiến thắng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?