Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngôi sao nào trên hàng công của đội tuyển Việt Nam sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018?

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá

Hàng công của đội tuyển Việt Nam đang có một dàn sao vô cùng chất lượng. Vậy ngôi sao nào sẽ tỏa sáng tại AFF Cup tới đây?

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một gần 1 tháng để chuẩn bị cho AFF Cup. Nhiều người cho rằng trong suốt thời gian chuẩn bị, HLV Park Hang Seo đã dành hết những sự quan tâm cho hàng thủ để tìm kiếm phương án thay thế cho Văn Thanh.

Tuy nhiên theo quan sát của giới truyền thông, ông thầy người Hàn cũng đã âm thầm tìm ra cho mình những mũi nhọn trên hàng công để chinh chiến tại AFF Cup tới đây. Và những ngôi sao đang rất được kì vọng là:

1. Nguyễn Văn Quyết

Nguyễn Văn Quyết là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Không chỉ là một thủ lĩnh đóng vai trò khích lệ tinh thần của toàn đội trên sân. Mà khả năng xoay sở cùng sự tinh quái của Văn Quyết là rất cần thiết trong hàng công còn non trẻ của đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết thường xuyên có những pha đi bóng khó chịu khiến đối phương phải phạm lỗi. Điều đó sẽ tạo điều kiện cho các chuyên gia sút phạt của đội tuyển Việt Nam có cơ hội thể hiện.

Văn Quyết chính là thủ lĩnh trên hàng công của đội tuyển Việt Nam

Còn nhớ tại ASIAD 2018, Văn Quyết đã có pha che bóng kinh nghiệm khiến hậu vệ Hàn Quốc buộc phải phạm lỗi trước vòng cấm. Và trong tình huống đá phạt, Minh Vương đã đem về bàn duy nhất cho đội tuyển Việt Nam.

Với màn trình diễn ấn tượng tại ASIAD 2018 cũng như V-League 2018, Văn Quyết được hứa hẹn sẽ dẫn dắt các đồng đội đi đến thành công tại AFF Cup tới đây.

2. Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Công Phượng luôn là ngôi sao số 1 của người hâm mộ đội tuyển Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo. Với tốc độ cũng kĩ thuật điêu luyện, Công Phượng luôn biết cách xâm chiếm hàng thủ đối phương hiệu quả.

Công Phượng sẽ làm nên tính đột biến cho hàng công của đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ đem lại tính đột biến cho hàng công của đội tuyển. Trước AFF Cup, thầy Park cũng thường xuyên dành sự quan tâm và chỉ đạo riêng với Công Phượng. Có lẽ Phượng sẽ dành cho các đối thủ những bất ngờ tại AFF Cup tới đây.

3. Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn chính là một mũi nhọn đặc biệt trên hàng công của đội tuyển. Không thường xuyên được đá chính nhưng Văn Toàn luôn biết cách làm người ta nhớ đến mỗi khi xuất hiện.

Với thể lực dồi dào, sự nhanh nhẹn và kĩ thuật khéo léo, Văn Toàn sẽ đóng vai trò một số 9 ảo gây nhiễu cho hàng thủ đối phương để tạo khoảng trống cho đồng đội có cơ hội dứt điểm, ghi bàn.

Văn Toàn sẽ đóng vai trò một số 9 ảo gây nhiễu cho hàng thủ đối phương

Văn Toàn cũng rất “son” mỗi khi được trao cơ hội thi đấu. Ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai thường xuyên cho những bàn thắng vô cùng bất ngờ và đẹp mắt cho đội tuyển Việt Nam.

4. Phan Văn Đức

Phan Văn Đức là cái tên đặc biệt nhất trên hàng công của đội tuyển. Văn Đức không quá nổi bật, thường xuyên xuất hiện trong vai phụ nhưng lại là mẫu cầu thủ rất giỏi trong việc biến phụ thành chính. Cầu thủ sinh năm 1996 luôn tận dụng rất tốt những cơ hội được trao và có được sự tin tưởng của HLV.

Với khả năng chơi bóng bằng cả 2 chân, dứt điểm bóng sống hay, chăm di chuyển, đọc tình huống tốt và không ngại va chạm, Văn Đức luôn là mối đe dọa cho hàng thủ của mọi đội bóng.

Văn Đức chính là chàng phụ kép không thể thiếu của HLV Park Hang Seo

Văn Đức dường như rất có duyên với những vai diễn tuy phụ mà chính. Anh luôn biết cách khiến cho mọi người không thể nào quên mỗi khi xuất hiện. Chắc chắn với sự nguy hiểm đó, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Phan Văn Đức như một quân bài tẩy để có thể tạo nên đột biến cho đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu sắp tới tại AFF Cup 2018.

5. Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh chính là mẫu tiền đạo cắm mà bóng đá Việt Nam đang tìm kiếm nhiều năm nay. Khả năng tì đè tốt, thi đấu xông xáo không ngại va chạm và đặc biệt là cái duyên ghi bàn khiến cho tiền đạo Phú Thọ làm người ta nhớ đến.

Đức Chinh là trung phong số 1 của đội tuyển Việt Nam

Với chiều cao tốt cộng với một thể hình lí tưởng, Đức Chinh chắc chắn sẽ được bố trí thi đấu trung phong để có thể tận dụng những pha kiến tạo từ những chân chuyền tài năng của đội tuyển.

Thêm vào đó sự có mặt của Đức Chinh sẽ giúp chúng ta không bị yếu thế trước những đối thủ có thân hình cao to.

6. Nguyễn Anh Đức

Có mặt ở đội tuyển quốc vào khi đã 33 tuổi là một món quà và phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của Anh Đức.

Ở tuổi 33, Anh Đức không lên tuyển để về không phải tìm vinh quang cho bản thân mà là về để dìu dắt đàn em trưởng thành và trở thành lớp kế cận cho mình.

Dù thể lực không còn sung mãn nhưng Anh Đức luôn thi đấu bằng 200% nỗ lực của bản thân. Anh khiêm tốn chấp nhận làm vai phụ, làm tường tạo cơ hội cho đàn em để đội tuyển có thể giành chiến thắng. Và thật đặc biệt là cái duyên ghi bàn của anh cứ khiến người ta nể rồi nhớ mãi.

Yếu tố kinh nghiệm của Anh Đức sẽ rất cần thiết cho hàng công non trẻ của đội tuyển

Hi vọng trong kì AFF Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của mình, Anh Đức một lần nữa sẽ tỏa sáng để nói một lời chia tay ý nghĩa đối với đội tuyển cũng như người hâm mộ.

7. Nguyễn Tiến Linh

Nguyễn Tiến Linh là một nhân tố khá mới mẻ trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Tuy không có nhiều kinh nghiệm lên tuyển nhưng tiền đạo sinh năm 1997 vẫn được đánh giá rất cao và được đặt nhiều hi vọng.

Mùa giải vừa qua, Tiến Linh đã thi đấu xuất sắc. Anh ghi được 15 bàn, vượt mặt cả đàn anh Công Phượng để trở thành chân sút nội ghi được nhiều bàn nhất mùa giải.

Tiến Linh là nhân tố bí ẩn trên hàng công của đội tuyển

Sự thông minh, nhanh nhẹn cùng bản năng sát thủ của Tiến Linh sẽ là nhân tố bí ẩn cho hàng công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?