Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ buông lời cay đắng với Arsenal

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 21:37
5/5 của 1 đánh giá
Emiliano Martinez đang chơi cực hay kể từ khi chia tay Arsenal. Mới nhất, thủ thành người Argentina đã chia sẻ lý do chia tay Pháo thủ để đầu quân cho Aston Villa.

Emiliano Martinez gia nhập Arsenal từ đội bóng của Argentina là Independiente vào năm 2010. Anh đã nhiều lần bị cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau, và cuối cùng chuyển đến Aston Villa dài hạn vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ người Argentina nói với Sky Sports rằng anh không cảm thấy Arsenal xứng đáng với anh: “Tôi yêu mọi thứ về Arsenal. Tôi vẫn yêu họ và tôi vẫn theo dõi các trận đấu của họ, nhưng tôi cảm thấy dường như họ không tin tưởng tôi, điều mà họ nên làm”, Martinez nói.

Martinez tiết lộ lí do chia tay Arsenal

“Đó là sự thật, bởi vì họ liên tục mua thủ môn và lựa chọn họ trước tôi, dù tôi là thủ môn từ học viện.”

“Khi tôi ở phong độ đỉnh cao, tôi vẫn cảm thấy họ không xứng đáng với tôi vì cách họ đối xử với tôi. Họ không thể đảm bảo cho tôi số lần ra sân mà tôi cần, nên tôi nghĩ rằng nếu việc này tiếp diễn, tôi sẽ phải ra đi.”

“Họ không nói với tôi rằng tôi sẽ không được ra sân, họ chỉ không đảm bảo cho tôi số lượng trận đấu mà tôi muốn có.”

“Vì vậy, sau 10 năm, tôi quyết định ra đi, và đây là điều đó rất khó khăn. Gia đình tôi không hiểu tại sao tôi lại ra đi khi tôi đang có phong độ tốt như vậy ở Arsenal, nhưng đó là quyết định của tôi và tôi thực sự tự hào vì đã làm được điều đó.

“Đó là một canh bạc, nhưng tôi luôn tin rằng nếu bạn ở trong vùng an toàn, bạn sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tôi quyết định thực hiện một bước tiến.”

Martinez đã đúng khi rời Arsenal

Việc Martinez chuyển đến Aston Villa dường như là quyết định đúng đắn, anh và đội bóng mới đang đứng trước Arsenal với 2 điểm nhiều hơn và thi đấu ít hơn 1 trận.

Dự cúp châu Âu có thể là mục tiêu hơi xa vời với Aston Villa ở mùa giải này, nhưng đó là đích đến của thủ môn 28 tuổi trong tương lai.

“Khi tôi ký hợp đồng với Aston Villa, từ ngày đầu tiên tôi đã nói rằng đó là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu với câu lạc bộ. Tôi không biết đó là mùa này hay mùa sau, nhưng đó là điều tôi thực sự muốn làm.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?